"เจ้าอาร์ม" ตั้งเป้าพา "โต๊ะเล็กไทย" กวาดแชมป์ในปี 2017

"เจ้าอาร์ม" ตั้งเป้าพา "โต๊ะเล็กไทย" กวาดแชมป์ในปี 2017

"เจ้าอาร์ม" ตั้งเป้าพา "โต๊ะเล็กไทย" กวาดแชมป์ในปี 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“อาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง พ่อมดฟุตซอลของทีมชาติไทย เตรียมเดินทางกลับมายังประเทศไทย ในเช้าวันพรุ่งนี้ (10 มี.ค.) หลังหมดสัญญายืมตัวกับสโมสรเมส ซันกาน ในฟุตซอลลีก ประเทศอิหร่าน พร้อมตั้งเป้าพาทีมฟุตซอลทีมชาติไทย และต้นสังกัด ชลบุรี บลูเวฟ กวาดแชมป์ในปี 2017
 
“เจ้าอาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ยอดนักฟุตซอลทีมชาติไทย ได้ย้ายไปร่วมทีม เมส ซันกาน ในฟุตซอลลีก ประเทศอิหร่าน แบบยืมตัวเป็นเวลา 4 เดือน และสามารถพาทีมต้นสังกัดคว้า อันดับ 3 ฟุตซอลลีกอิหร่าน ล่าสุดเจ้าตัวเตรียมบินกลับมาประเทศไทย เพื่อร่วมทีมต้นสังกัด ชลบุรี บลูเวฟ ต่อไป

โดย “เจ้าอาร์ม” ได้กล่าวถึงการไปค้าแข้งในต่างประเทศในครั้งนี้ว่า “การไปเล่นที่อิหร่าน ผมได้ประสบการณ์เยอะมากครับ การมาเล่นที่นี่ผมได้เจอความท้าทายใหม่ที่ไม่เคยเจอมาก่อน ลีกที่นี่แข็งแกร่งมาก ทุกทีมสามารถเอาชนะกันได้หมด นอกจากนี้ผู้เล่นที่นี่ล้วนมีทักษะสูงมาก หากมีโอกาสทำอยากออกมาเล่นต่างประเทศอีกครั้งครับ ผมคิดว่าตัวผมควรออกมารับสิ่งใหม่เพื่อยกระดับตัวเอง เพื่อผลักดันตัวเองและพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเดิม”

กองหน้าทีมฟุตซอลทีมชาติไทย กล่าวถึงเป้าหมายต่อไปของตนเองว่า “ส่วนเป้าหมายของผมกับทีมชาติไทยปีนี้ เรามีการแข่งขัน 3 รายการใหญ่ คือ ซีเกมส์, อินดอร์เกม และชิงแชมป์อาเซียน ผมต้องคว้าแชมป์ให้ได้ทั้งหมด 3 รายการ เพื่อสร้างความมั่นใจให้ทีมและตัวเอง” เจ้าอาร์มกล่าวปิดท้าย

“ส่วนสโมสรเรามีโปรแกรมใหญ่ช่วงเดือนกรกฎาคม คือการแข่งขันสโมสรชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศเวียดนาม รายการนี้สำคัญมากสำหรับตัวผมและทีม ผมคิดว่าเรามีโอกาศคว้าแชมป์เพราะตอนนี้เรามีขุมกำลังที่สมบูรณ์ อีกทั้งยังได้ตัว กฤษดา วงษ์แก้ว และซาปา หายจากการบาดเจ็บแล้ว”

เจ้าอาร์มกล่าวปิดท้าย สำหรับ “เจ้าอาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง จะเดินทางจากประเทศอิหร่าน ถึงประเทศไทย ในเช้าวันที่ 10 มีนาคมนี้ เวลา 06.45 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook