โพเกร็บเนี้ยคกวักมือเรียกอาร์ชาวินเข้าก๊วนเร้ดดิ้ง

โพเกร็บเนี้ยคกวักมือเรียกอาร์ชาวินเข้าก๊วนเร้ดดิ้ง

โพเกร็บเนี้ยคกวักมือเรียกอาร์ชาวินเข้าก๊วนเร้ดดิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : โพเกร็บเนี้ยค รับสุดยินดี หากได้เห็น อาร์ชาวิน ร่วมก๊วน เร้ดดิ้ง ออกปากชวนทิ้ง "ปืน" มาอยู่ด้วยกัน เชื่อไปได้สวยแน่ เหตุเจ้าของก็เลือดหมีขาว เข้าใจหัวอกกันดี

พาเวล โพเกร็บเนี้ยค กองหน้าทีมชาติรัสเซีย ของ เร้ดดิ้ง ทีมน้องใหม่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกปากเชิญชวน อังเดร อาร์ชาวิน กองกลางเพื่อนร่วมชาติจาก อาร์เซน่อล ให้ย้ายมาสร้างอนาคตร่วมกันในทัพ "เดอะ รอยัลส์" จะดีกว่า หลังดาวเตะ "ปืนใหญ่" มีบทบาทเป็นได้แค่ตัวสำรองเท่านั้่นในซีซั่นนี้

หัวหอกร่างโย่ง ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์สื่อรายหนึ่งในรัสเซียว่า "คงต้องเป็นตัว อาร์ชาวิน เองเท่านั้นที่จะเป็นคนตัดสินใจ แอนทอน ซินกาเรวิช เจ้าของทีม รู้จักเขาเป็นอย่างดี โดยไม่ต้องฟังคำแนะนำผมด้วยซ้ำ เพราะเขาก็มาจาก เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก อังเดร เป็นยอดนักเตะอย่างไม่ต้องสงสัย และคงดีมากถ้าได้เห็นเขามาอยู่กับ เร้ดดิ้ง"

ขณะเดียวกันกองหน้าเลือดหมีขาว ได้ยืนยันด้วยว่าไม่คิดเสียใจที่เคยบอกปัดข้อเสนอจาก ฟูแล่ม แล้วตัดสินใจมาอยู่ในถิ่น มาเดจสกี้ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า

"ตอนนี้ ฟูแล่ม ทีมเก่าของผมทำผลงานได้ดีกว่า เร้ดดิ้ง แต่ผมคงไม่พูดว่าเสียใจที่ไม่เลือกพวกเขาแน่ ผมบอกได้เพียงว่าผมหมดหวัง มันตัดสินใจยากทีเดียวที่ต้องทิ้งทีมของ มาร์ติน โยล มา ถึงผมจะยังอยากอยู่กับทีม แต่นี่คือฟุตบอล และผมเซ็นสัญญากับทีมอื่นไปแล้ว แต่ผมก็ยังติดต่อกับ โยล อยู่ เขาถือเป็นยอดโค้ชทีเดียว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook