แฟนมวยระทึก! คามาโช่โดนยิงเป็นตายเท่ากัน

แฟนมวยระทึก! คามาโช่โดนยิงเป็นตายเท่ากัน

แฟนมวยระทึก! คามาโช่โดนยิงเป็นตายเท่ากัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการมวยลุ้นระทึก หลังจากที่ เฮคเตอร์ คามาโช่ อดีตแชมป์โลกชาวเปอร์โตริโก้ ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล อาการยังอยู่ในขั้นโคม่า

เฮคเตอร์ คามาโช่ อดีตกำปั้นดีกรีแชมป์โลกหลากสถาบันชาวเปอร์โตริโก้ โชคร้าย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน หลังถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ชานเมืองของกรุงซาน ฮวน ประเทศบ้านเกิด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (20 พ.ย.) ตกอยู่ในสภาพโคม่า

โดยรอเพียงแค่ให้คุณแม่บังเกิดเกล้าตัดสินใจว่าจะถอดเครื่องช่วยให้ใจเลยดีหรือไม่เท่านั้น

รายงานดังกล่าวระบุว่า คามาโช่ ในวัย 50 ปี และเพื่อนอีก 1 คน ถูกมือปืนที่คาดการณ์ว่าน่าจะมีเพียงคนเดียวเท่านั้น กระหน่ำยิงในระยะเผาขนระหว่างที่นั่งอยู่ในรถยนต์ ณ เมือง บายามัน โดยกระสุนนัดหนึ่งได้พุ่งเจาะเข้าที่ขากรรไกรของ คามาโช่ ทะลุออกทางด้านหลังศีรษะ แถมยังโดนยิงที่ไหล่อีก 1 นัด และกระดูกสันหลังอีก 2 แผล

ซึ่งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก็ระบุว่า คามาโช่ มีความเสี่ยงค่อนข้างสูงที่จะตกอยู่ในสภาพเป็นอัมพาต ถ้าหากรอดชีวิตมาได้ โดยตอนนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ทราบสาเหตุของความรุนแรงที่เกิดขึ้น และยังจับคนร้ายมาดำเนินคดีไม่ได้แต่อย่างใด

เฮคเตอร์ คามาโช่ ถือเป็นนักชกที่โดดเด่นที่สุดคนหนึ่งของวงการหมัดมวย โดยมีจุดเด่นที่ลีลาการเต้น และความเป็นเจ้าพ่อแฟชั่น พร้อมทั้งเคยมีดีกรีเป็นแชมป์โลกมาแล้วหลายรุ่น ไล่ตั้งแต่ ซูเปอร์ไลท์เวท ไปจนถึง จูเนียร์เวลเทอร์เวท และเคยผ่านการฟาดปากกับนักชกชื่อดังอย่าง เฟลิกซ์ ทรินิแดด, ฮูลิโอ ซีซาร์ ชาเวซ มาแล้ว

รวมไปถึง 1 ในไฮไลท์ของชีวิตที่เคยจัดการไล่น็อค ชูการ์ เรย์ เลียวนาร์ด เมื่อปี 2540 ขณะที่เรื่องราวนอกสังเวียน เจ้าตัวก็มีปัญหาเรื่องยาเสพย์ติด และเคยต้องไปใช้ชีวิตในตารางถึง 7 ปี ข้อหาลักทรัพย์ในร้านคอมพิวเตอร์ ที่ รัฐมิสซิสซิปปี้ สหรัฐอเมริกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook