ช็อค! อดีตนักวิ่งโอลิมปิกมะกัน ความแตก แอบทำงานเป็นสาวบริการในเวกัส

ช็อค! อดีตนักวิ่งโอลิมปิกมะกัน ความแตก แอบทำงานเป็นสาวบริการในเวกัส

ช็อค! อดีตนักวิ่งโอลิมปิกมะกัน ความแตก แอบทำงานเป็นสาวบริการในเวกัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซูซี่ เฟเวอร์ แฮมิลตัน อดีตนักกีฬาวิ่งของทีมชาติสหรัฐฯเมื่อปี 1992-2000 ตกเป็นข่าวถูกเปิดเผยว่า ทำงานเป็นสาวบริการในลาส เวกัส แบบลับๆตั้งแต่เมื่อเดือนธันวาคมเมื่อปี 2011 โดยที่สามีของเธอก็รู้เรื่องดังกล่าว

รายงานข่าวจากสำนักข่าวเดลิเมล์ อังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวของแฮมิลตัน อดีตนักกีฬาทีมชาติสหรัฐฯ วัย 44 ปีที่เคยลงแข่งวิ่งระยะกลางในโอลิมปิกปีค.ศ. 1992, 1996 และ 2000 ซึ่งล่าสุด ถูกพบว่า ทำงานเป็นสาวขายบริการระดับหรูสร้างความพึงพอใจให้กับแขกแลกกับค่าจ้างชั่วโมงละ 600 เหรียญสหรัฐฯ โดยใช้ชื่อว่า เคลลี่ ลันดี้ และลงโฆษณาประชาสัมพันธ์ตัวเองในแหล่งนายหน้าคนกลางชื่อดัง แต่รูปภาพส่วนใหญ่ของเธอมักไม่เปิดเผยใบหน้าอย่างชัดเจน

รายงานข่าวระบุว่า ชีวิตหลังม่านแบบลับๆของเธอ เรื่องแตกเนื่องจากความผิดพลาดของเธอที่เปิดเผยตัวตนแท้จริงกับลูกค้า ซึ่งภายหลังลูกค้าคนใดคนหนึ่งของเธอติดต่อกับสื่อดัง จนเรื่องราวถูกเปิดเผยออกมา

ภายหลังเรื่องราวของ แฮมิลตัน กลายเป็นข่าวใหญ่โต ล่าสุด เธอทวีตขอโทษ และระบุว่า "ทำผิดพลาดมหันต์" พร้อมกับอธิบายเหตุผลในการผันมารับงานดังกล่าวว่า "ช่วยสร้างกลไกรับมือให้กับเธอมากมายเมื่อเธอต้องผ่านช่วงเวลาที่ท้าทายทั้งในเรื่องการแต่งงานและการใช้ชีวิต"

"มันช่วยให้ฉันหนีจากชีวิตที่ฉันต้องดิ้นรน มันเป็นการใช้ชีวิตแบบ 2 หน้า" แฮมิลตัน ทวีต

ทั้งนี้ แฮมิลตัน ปฏิเสธเรียกตัวเองว่าเป็นเหยื่อ แต่ยอมรับว่าเธอต้องรับผิดชอบกับการกระทำของเธอ และเผยกับเว็บไซต์ดังด้วยว่า สามีเธอเป็นเพียงคนเดียวที่รู้ว่าเธอทำงานดังกล่าว

"เขาพยายามให้ฉันหยุด เขาไม่สนับสนุนฉันในเรื่องนี้แม้แต่น้อย" เว็บไซต์ดังระบุคำกล่าวของเธอ ซึ่งอดีตนักวิ่งสาวยังเผยว่า เธอติดใจหลังจากรับงานเดตครั้งแรก และพยายามเดินทางไปลาส เวกัส ให้บ่อยที่สุด ตามที่ตารางเวลาว่างจากงานธุรกิจส่วนตัวของเธอเอื้ออำนวย

อย่างไรก็ตาม แฮมิลตัน ทิ้งท้ายว่า เธอกำลังหานักจิตวิทยา เพื่อช่วยเหลือเธอให้พ้นจากปัญหา พร้อมพยายามกลับมาเป็นแม่ ดูแลลูกสาววัย 7 ขวบ และทำหน้าที่ภรรยาให้ดีที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook