วิ่งไปยิ้มไป! "บอย ปกรณ์" ควง "น้องวันใหม่" ร่วมวิ่งคอลเกตมินิมาราธอน

วิ่งไปยิ้มไป! "บอย ปกรณ์" ควง "น้องวันใหม่" ร่วมวิ่งคอลเกตมินิมาราธอน

วิ่งไปยิ้มไป! "บอย ปกรณ์" ควง "น้องวันใหม่" ร่วมวิ่งคอลเกตมินิมาราธอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอลเกต โททอลจัดกิจกรรม “Colgate Total Health Mini Marathon ครั้งที่ 3” ส่งเสริมคนไทยมี สุขภาพช่องปากที่ดี ร่างกายแข็งแรง ดึงดาราหนุ่มสุขภาพดี บอย ปกรณ์และน้องวันใหม่ร่วมวิ่งไปยิ้มไป โดยนำรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายทั้งหมด 378,600 บาทมอบให้ “หน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ฯ มูลนิธิ พอ.สว.”

ยาสีฟัน คอลเกต โททอล (Colgate Total) ยาสีฟันชั้นนำระดับโลก จัดกิจกรรมภายใต้แนวคิด Healthy Mouth Healthy Body สนับสนุนให้คนไทยมี สุขภาพช่องปากที่ดี ร่างกายแข็งแรง โดยครั้งนี้ได้ จัด “Colgate Total Health Mini Marathon ครั้งที่ 3 (คอลเกตโททอล เฮลท์ มินิมาราธอน)” ชวนนักวิ่งและผู้รักสุขภาพมาร่วมวิ่งมินิมาราธอนให้ร่างกายและจิตใจแข็งแรงสมบูรณ์ นอกจากนั้นยังได้ส่งต่อสุขภาพช่องปากที่ดีให้กับผู้ด้อยโอกาสในถิ่นทุรกันดารโดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายส่งมอบให้หน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ฯ  มูลนิธิหน่วยแพทย์อาสา สมเด็จพระราชชนนี (พอ.สว.) ทั้งสิ้น 378,600 บาท

ซึ่งระยะทางของการวิ่งแบ่งเป็น 2 ประเภท มินิมาราธอน 10.5 กิโลเมตร และ ฟันรัน 4.5 กิโลเมตร ณ จุดสตาร์ท ลานกิจกรรมด้านนอก ศูนย์การค้า Siam Discovery ซึ่งการจัดกิจกรรมในปีนี้มีผู้สนใจเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

นางสาวจตุรพร ธนาพรสังสุทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก บริษัท  คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “คอลเกต โททอล ได้จัดกิจกรรม คอลเกต โททอล เฮลท์ มินิมาราธอน มาเป็นปีที่ 3 แล้ว ภายใต้แนวคิด Healthy Mouth Healthy Body สนับสนุนให้คนไทยมี สุขภาพช่องปากที่ดี ร่างกายแข็งแรง และยังชวนทุกๆท่านส่งต่อสุขภาพช่องปากที่ดีโดยนำเงินรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายไปสนับสนุนโครงการดีๆเพื่อสุขภาพช่องปาก หน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ฯ มูลนิธิหน่วยแพทย์อาสา สมเด็จพระราชชนนี (พอ.สว.)เพื่อเป็นการสนองพระราชปณิธานของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ที่จะทรงช่วยเหลือประชาชนในท้องถิ่นทุรกันดารซึ่งขาดแคลนบริการทางทันตกรรมให้มีสุขอนามัยที่ดีขึ้น โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกๆท่านจะมีสุขภาพช่องปากดีและร่างกายแข็งแรงไปกับ คอลเกต โททอล สนุกแล้วยังอิ่มใจอีกด้วย”

ด้านดาราหนุ่มสุขภาพดี บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กล่าวถึงความประทับใจในการร่วมกิจกรรมนี้ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อสังคมที่ทาง คอลเกต โททอล จัดขึ้นในครั้งนี้ ผมคิดว่ามันเป็นกิจกรรมที่ดีมากๆ เพราะคนในปัจจุบันหันมาออกกำลังกายกันมากขึ้น โดยเฉพาะการวิ่งถือเป็นกีฬาที่ง่ายที่สุดแล้ว ส่วนตัวผมเองก็เป็นคนชอบวิ่งเหมือนกัน ได้มาร่วมวิ่งมาราธอนกับคนเยอะๆ และมีกิจกรรมวิ่งไปยิ้มไป ก็ยิ่งสนุกกว่าปกติ ได้สนุก ได้สุขภาพ ได้รณรงค์ให้คนหันมาใส่ใจสุขภาพช่องปากแล้ว ยังได้บุญอีกด้วยครับ เพราะรายได้ทั้งหมดมอบให้มูลนิธิพอ.สว. ด้วย เป็นงานที่ประทับใจหลายต่อมากๆครับ ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมวิ่งด้วยกันในครั้งนี้นะครับ”

นอกจากนั้นยังมีกองเชียร์จากทีมน้องวันใหม่ที่จะมาชวนเชียร์ทุกท่าน วิ่งไป ยิ้มไป กับคอลเกต เพราะมีตากล้องมืออาชีพจับภาพนักวิ่งยิ้มสวยตลอดทางเพื่อลุ้นตำแหน่ง “Colgate Smile” นักวิ่งยิ้มสวย ขวัญใจ Colgate พร้อมกิจกรรมมากมายมาให้ผู้เข้าร่วมงานให้สนุกกันเพื่อชิงผลิตภัณฑ์ Colgate

vocovovoaz
โดยผลการแข่งขันผู้เข้าเส้นชัย 5 อันดับแรก ประเภท มินิมาราธอน 10.5 กิโลเมตร

ฝ่ายชายได้แก่

1 คุณณัฐวุฒิ อินนุ่ม หมายเลข 1615 เข้าเส้นชัยด้วยเวลา 35.06 นาที

2 คุณณัฐวัฒน์ อินนุ่ม หมายเลข 1616 เข้าเส้นชัยด้วยเวลา 35.06 นาที

3 คุณชุติเดช ถนอมทรัพย์ หมายเลข 1122 เข้าเส้นชัยด้วยเวลา 35.27 นาที

4 Eiichi Oka หมายเลข 1198 เข้าเส้นชัยด้วยเวลา 36.04 นาที

5 Wichan Tongmit หมายเลข 1493 เข้าเส้นชัยด้วยเวลา 37.19 นาที

และฝ่ายหญิงได้แก่

1 คุณอรนุช เอี่ยมทศ หมายเลข 1056 เข้าเส้นชัยด้วยเวลา 44.06 นาที

2 คุณจุฑารัตน์ อินทร์วิเชียร หมายเลข 1097 เข้าเส้นชัยด้วยเวลา 45.37 นาที

3 Phustraporn Iwtawong หมายเลข 1162 เข้าเส้นชัยด้วยเวลา 46.38 นาที

4 Nadtara Bott หมายเลข 1282 เข้าเส้นชัยด้วยเวลา 46.47 นาที

5 คุณโบราห์ ต้นศรีพรรณ หมายเลข1109 เข้าเส้นชัยด้วยเวลา 48.21 นาที

สำหรับกิจกรรมคอลเกต โททอลครั้งนี้ ถ้าใครพลาดไปในปีนี้ไม่ต้องเสียใจ สามารถติดตามกิจกรรมอีกมากมายเอาใจคนรักสุขภาพ  ในแฟนเพจ https://web.facebook.com/ColgateThailand และพบกันในปีหน้า เตรียมฟิตร่างกายมาร่วมวิ่งมินิมาราธอนให้ร่างกายและจิตใจแข็งแรงสมบูรณ์ แถมยังได้ร่วมทำบุญอีกด้วย กับกิจกรรม Colgate Total Health Mini Marathon ครั้งที่ 4 จัดขึ้นอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook