บีร็อดกร้าว! หั่นพวกใจไม่สู้พ้นหงส์

บีร็อดกร้าว! หั่นพวกใจไม่สู้พ้นหงส์

บีร็อดกร้าว! หั่นพวกใจไม่สู้พ้นหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ระวังตัวให้ดี...! ร็อดเจอร์ส เล่นไม้แข็ง ประกาศหั่นแข้ง "หงส์" ที่ใจไม่สู้พ้นทีมช่วงต้นปีนี้ ลั่นไม่สนใจทั้งนั้นแม้จะเป็นนักเตะดังแค่ไหนก็ตาม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของสโมสร ลิเวอร์พูล ประกาศกร้าวก่อนนำทีมบุกไปเยือน ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส คืนวันอาทิตย์นี้ ลั่นพร้อมงัดไม้แข็งปรับทัพขนาดใหญ่ หั่นแข้ง "หงส์" ที่ไร้สภาพจิตใจนักสู้ พ้นถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

"บีร็อด" เผยว่า "การที่จะเล่นให้สโมสรนี้ คุณต้องมีคุณสมบัติที่จำเป็น มันไม่ใช่เรื่องของเทคนิคหรือแท็คติกอะไร คุณไม่สามารถจะเล่นได้อย่างย่ำแย่ ทั้งๆ ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มดีเมื่อ 3 วันก่อน เราอยากจะพัฒนาฟอร์มการเล่นของตัวเอง แต่โชคร้ายที่เราพัฒนาตัวเองได้อย่างเชื่องช้า ไม่สมกับที่แฟนบอลหวังเอาไว้"

"ปัญหาที่เกิดขึ้นมันไม่ได้แก้ไขกันง่ายๆ มันไม่เหมือนกีฬาอื่นที่จะบอกใครซักคนให้ย้ายออกไป แล้วเขาก็ไปโดยดี สโมสรต้องจ่ายเงินชดเชยก้อนใหญ่ ตารางคะแนนไม่เคยโกหก เราอยู่อันดับ 10 ของตาราง เราแสดงให้เห็นแล้วว่าทำผลงานกันได้ดีเวลาเจอทีมใหญ่ แต่ฟอร์มการเล่นกลับไม่สม่ำเสมอ เราต้องการนักเตะที่ทุ่มเทให้กับทีมเต็มที่ทุกวัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook