ยังไม่ฟื้นดี! "ค้างคาวไฟ" บุกพ่าย "อุบล" 1-2 ศึกไทยลีก

ยังไม่ฟื้นดี! "ค้างคาวไฟ" บุกพ่าย "อุบล" 1-2 ศึกไทยลีก

ยังไม่ฟื้นดี! "ค้างคาวไฟ" บุกพ่าย "อุบล" 1-2 ศึกไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 (T1) นัดที่ 11 ของฤดูกาลสนามยูเอ็มที สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง "เทพอินทรี" อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมในอันดับที่ 9 ของตาราง ที่มีอยู่ 14 แต้ม เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ทีมในอันดับที่ 16 ที่มีอยู่เพียง 7 แต้ม

20 นาทีผ่านได้แลกคนละหมัดแต่ยัง 0-0

เขี่ยบอลเริ่มเกมก็เป็นเจ้าบ้านอย่างอุบล ยูเอ็มที ที่เดินหน้าเข้าบุกใส่ทีมยือนทันทีก่อนที่โอกาสของเกมนี้จะเกินขึ้นใน น.6 เมื่อ เนบิญ่า บายรัม จ่ายบอลออกด้านข้างซึ่งเป็นเคนตะ ยามาซากิ ที่เติมเกมขึ้นเกือบจะสุดเส้นก่อนจะครอสบอลไปทางเสาสอง โดยเป็น มาเรียโน่ แบริกซ์ ที่วิ่งเข้ามาหวดบอลจังหวะเดียวเหินข้ามคานออกไป

จากนั้นน.20 เป็นทีมเยือนสุโขทัย เอฟซี ที่มีลุ้นตอบโต้ขึ้นมาบ้างจากจังหวะที่ ดิยุบ บีรัมย์ ได้บอลอยู่บริเวณกลางสนามก่อนจะไหลทะลุช่องไปให้ จอร์น บาจโจ้ ที่ยืนอยู่บริเวณหน้าปากประตูของเจ้าถิ่นก่อนพลิกตัวซัดบอลด้วยซ้ายเต็มข้อแต่บอลพุ่งไปตรงตัวของ พงศ์ปณต นาคนายม นายด่านอุบลฯ พุ่งรับบอลเอาไว้ได้

vv

สุโขทัย ได้ลุ้นสองจังหวะติด

โดยน.28 สุโขทัย เอฟซี มาได้ลุ้นประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะฟรีคิกระยะกว่า 30 หลา โดยเป็นเลอสันต์ เทียมราช ที่วิ่งเข้ามาปั่นบอลโค้งข้ามกำแพงแต่ก็ยังถูกพงศ์ปณต นาคนายม นายด่านของเจ้าบ้านปฏิเสธเอาไว้ได้อีกครั้ง

ถัดมาในน.39 สุโขทัย เอฟซี ได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อ จอร์น บาจโจ้ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวเลี้ยงบอลไปทางริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนตวัดบอลลึกไปทางเสาสองแล้วเป็น อัดเมียร์ อโดวิซ เทกตัวขึ้นโหม่งแต่บอลหลุดเสาไกล

"บายรัม"ซัดโทษให้เจ้าถิ่นนำ 1- 0

xx

ซึ่งในช่วงท้ายเกมในน.42 เแฟนบอลเจ้าถิ่นก็ได้เฮกันลั่นสนาม จากจังหวะที่เนบิญ่า บายรัม เลี้ยงบอลจี้เข้ากรอบเขตโทษและกำลังจะได้ง้างเท้ายิงแต่ทว่าถูกทางพิชิต ใจบุญ วิ่งเข้ามากวาดบอลจากด้านหลังแต่ไม่โดนบอล ทำให้ผู้ตัดสินในเกมนี้อย่าง พิชิต ณสุวรรณ ชี้เป็นลูกจุดโทษทันที ก่อนที่บายรัม ที่ลุกขึ้นมาสังหารเข้าไปไม่พลาด เป็นประตูให้อุบลฯออกนำสุโขทัย ไปก่อน 1-0 และหมดครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

"คัพฟ้า" เข้าชาร์ตสุโขทัยไล่เจ๊า 1-1

กลับเข้าสู่ในช่วงครึ่งหลังเป็นอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ที่เดินเครื่องบุกหนักและเกือบที่จะได้ประตูหนีห่างออกไปอีกในน.60 จากจังหวะที่อุบลฯ ได้ลูกฟรีคิกแถวๆหัวกระโหลกซึ่งเป็นทางด้านของ มาเรียโน่ แบริกซ์ ที่ซัดบอลไปชนคานอย่างจังพลาดได้ประตูหนีห่างไปอย่างน่าเสียดาย

จากนั้นถัดมาในน.65 เป็นทีมเยือนสุโขทัย เอฟซี ที่มาได้ประตูไล่ตามตีเสมอจากจังหวะโต้กลับเร็วซึ่งเป็น จอร์น บาจโจ้ ที่ได้บอลทางริมเส้นก่อนจะกระชากบอลเข้ากรอบเขตโทษก่อนจะผ่านบอลไปทางเสาสองแล้วเป็นทางด้านของคัพฟ้า บุญมาตุ่น ที่วิ่งเข้ามาชาร์ตบอลจ่อๆเข้าไปไม่พลาดเป็นประตูให้สุโขทัย เอฟซี ตามตีเสมอเป็น 1-1

zz

"แบริกซ์" ส่องให้อุบลหนีสุโขทัย 2-1

หลังจากที่เสียประตูไปได้ไม่นานเจ้าบ้านอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูแซงนำอีกครั้งเมื่อ มาเรียโน่ แบริกซ์ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวเลี้ยงบอลเข้ากรอบเขตโทษก่อนจะกดบอลด้วยซ้ายเต็มข้อบอลพุ่งเลียดเสียบเสาสองเข้าไปอย่างสวยงามเป็นประตูให้อุบล ขึ้นนำสุโขทัย อีกครั้งเป็น 2-1

แม้ว่าในช่วงท้ายเกมจะเป็นสุโขทัย เอฟซี ที่พยายามเปิดเกมแลกเพื่อทวงประตูตีเสมอและเกือบที่จะได้ลุ้นหลายต่อหลายครั้งแต่ทว่าก็ไม่สามารถทำได้ ทำให้จบเกบ เป็นเจ้าบ้านอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี ไปอย่างสุดมันส์ 2-1

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ยังไม่ฟื้นดี! "ค้างคาวไฟ" บุกพ่าย "อุบล" 1-2 ศึกไทยลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook