ซิมพ์สันเมาซ่า! ถูกทำร้ายนอนจมกองเลือด+คลิป

ซิมพ์สันเมาซ่า! ถูกทำร้ายนอนจมกองเลือด+คลิป

ซิมพ์สันเมาซ่า! ถูกทำร้ายนอนจมกองเลือด+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แดนนี่ ซิมพ์สัน แบ็กขวาทีม"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถูกรุมทำร้ายจนต้องนอนจมกองเลือดอยู่ริมถนน หลังเมาแล้วป่วนในร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองแมนเชสเตอร์ จนโดนชายคนนึงจัดให้ แต่ยังโชคดีไม่ได้เป็นอะไรมาก จากการนำเสนอข่าวของ"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดี
 
แดนนี่ ซิมพ์สัน แบ็กขวาทีม"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถูกรุมทำร้ายร่างกายจนต้องนอนจมกองเลือดอยู่ริมถนน หลังเมาแล้วเข้าไปป่วนทำตัวซ่าในร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองแมนเชสเตอร์(ชื่อว่า! Rice Flame bar and Grill) ซึ่งเป็นร้านอาหารแบบซื้อกลับบ้าน แหล่งข่าวระบุว่า!แข้งนิวคาสเซิ่ล เข้าไปป่วนคนที่กำลังต่อคิวซื้ออาหารในร้าน จนมีเหตุทะเลาะวิวาทถึงขั้นลงไม้ลงมือทีเดียว

และขณะที่ ซิมพ์สัน กำลังจะขึ้นรถแท็กซี่ ทันใดนั้นก็ถูกชายในวัย 40-50 ปีสองคนตามไปกระชากตัวเขาออกมาจากรถ และได้ต่อยเข้าไปที่ใบหน้าของ ซิมพ์สัน จนร่วงลงไปกองกับพื้น โดยที่มีเลือดเปรอะเปื้อนอยู่เต็มใบหน้า จนสุดท้ายอยู่ในสภาพนอนหมดสติอยู่ริมถนนและใบหน้าเต็มไปด้วยเลือด ก่อนจะมีรถพยาบาลมารับตัวไปส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาล

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงตี 4 ของคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา!(ตามเวลาท้องถิ่น) ในขณะที่ทางด้านโฆษกส่วนตัวของ แดนนี่ ซิมพ์สัน ได้เปิดเผยว่า!ดาวเตะในวัย 26 ปี ได้รับการรักษาจนอาการดีขึ้นแล้วและเตรียมกลับไปลงฝึกซ้อมกับต้นสังกัดนิวคาสเซิ่ล ได้ในวันอังคารที่จะถึงนี้(5 ก.พ.56) จากการตีข่าวของ"เดอะซัน"สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

 

คลิป แดนนี่ ซิมพ์สัน นอนหมดสติ อยู่ริมถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook