มุสซ่าโว! พรีเมียร์ลีกสร้างมาเพื่อตน

มุสซ่าโว! พรีเมียร์ลีกสร้างมาเพื่อตน

มุสซ่าโว! พรีเมียร์ลีกสร้างมาเพื่อตน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ได้ทีขอคุยเสียหน่อย! ซิสโซโก้ เชื่อพรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่สร้างมาเพื่อตนโดยเฉพาะ หลังลงเล่น 2 เกมได้สุดลงตัว ทำผลงานตื่นตายิง 2 จ่าย 1 ช่วย "สาลิกา" คว้า 6 แต้มเต็มมือ

มุสซ่า ซิสโซโก้ มิดฟิลด์ป้ายแดงพันธุ์แกร่งของ นิวคาสเซิ่ล ทีมชื่อดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทีโวแหลก เชื่อมั่นว่าลีกแดนผู้ดีคือลีกที่สร้างมาเพื่อตนโดยเฉพาะ หลังเพิ่งมาร่วมทีม "สาลิกาดง" หมาดๆ เมื่อช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่กลับโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงด้วยการยิงเอง 2 ลูกและจ่ายให้เพื่อนยิง 1 ลูก จากการลงสนามเพียง 2 นัด ช่วยทีมคว้า 6 แต้มเต็มได้อย่างสวยงาม


กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสให้สัมภาษณ์ถึงการเปิดตัวในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค แบบสุดสวยด้วยการทำ 2 ประตูช่วยทีมชนะ เชลซี 3-2 เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ทีผ่านมาว่า "ผมคิดจริงๆ ว่าลีกนี้สร้างขึ้นมาเพื่อผม ผมปรารถนาจะเล่นในลีกอังกฤษ และ นิวคาสเซิ่ล ก็ให้โอกาสนั้นกับผม ผมก็ดีใจมากที่ได้อยู่ที่นี่ ผมจิตนาการไม่ออกเลยว่าเกมเหย้าเกมแรกของผม กับเเชมป์ยุโรปอย่าง เชลซี จะเป็นแบบนี้ หากมีคนมาบอกว่าผมจะทำได้ 2 ประตูผมคงไม่เชื่อแน่"


สำหรับ ซิสโซโก้ ย้ายมาจาก ตูลูส ทีมในฝรั่งเศสแบบไม่เปิดเผยค่าตัวเมื่อช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว แถมโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการลงเล่นสองนัดที่ผ่านมา โดยปัจจุบันอยู่ในระหว่างเก็บตัวกับทัพ "ตราไก่" เพื่อเตรียมอุ่นเครื่องกับทีมชาติ เยอรมัน ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนจะกลับมาช่วยทีม "สาลิกาดง" ทำศึกเกมลีกกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นเกมต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook