เจิดวอนแฟนหนุนหลังโคลที่กำลังติดธงครบ100

เจิดวอนแฟนหนุนหลังโคลที่กำลังติดธงครบ100

เจิดวอนแฟนหนุนหลังโคลที่กำลังติดธงครบ100
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ''เจิด'' วอนแฟน ''สิงโตคำราม'' ให้เกียรติ โคล ที่กำลังจะติดธง ''สิงโตคำราม'' ครบ 100 นัดในเกมอุ่นเกือกกับ บราซิล

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า แอชลี่ย์ โคล ปราการหลังของ เชลซี ควรได้รับการสนันสนุนจากเหล่าสาวก "สิงโตคำราม" หากแข้งรายนี้ได้ลงสนามในเกมนัดกระชับมิตรกับทีมชาติบราซิล วันที่ 6 ก.พ.นี้ ซึ่งจะเป็นการติดทีมชาติครบ 100 นัดของปราการหลังจอมบุกรายนี้ด้วย

โคล วัย 32 ปีกำลังจะกลายเป็นนักเตะคนที่ 7 ในประวัติศาสตร์ของแดนผู้ดีที่ติดธงครบ 100 นัด ต่อจาก "สตีวี่ จี" ที่เพิ่งติดทีมชาติครบ 100 นัดไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ซึ่ง เจอร์ราร์ด ก็ออกมากำชับแฟนบอลให้สนับสนุนเพื่อนร่วมทีมรายนี้ว่า "ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่สำคัญมากกับแฟนบอลในสนาม เวมบลี่ย์ สำหรับสิ่งที่ โคล ทำเพื่อทีมชาติอังกฤษ มาโดยตลอด 10-12 ปีที่ผ่านมา เขาอาจเป็นนักเตะที่รู้ใจผมมากที่สุด คืนนั้นมันจะเป็นคืนของเขา หากเขาได้ลงเล่น"

ทั้งนี้ โคล ติดทีมชาติครั้งแรกในยุคของ สเวน โกรัน อีริคสัน เมื่อปี 2001 โดยเป็นเกมที่พลพรรค "สิงโตคำราม" พบกับ อัลเบเนีย โดยตอนนี้เจ้าตัวลงรับใช้ทีมชาติมาล้ว 99 นัดแต่ยังประตูในนามทีมชาติไม่ได้เลยแม้แต่ประตูเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook