ลือ! หมีเล็งซิวบีย่าเสียบแทนฟัลเกา

ลือ! หมีเล็งซิวบีย่าเสียบแทนฟัลเกา

ลือ! หมีเล็งซิวบีย่าเสียบแทนฟัลเกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อแดนกระทิงดุ ตีข่าว "ตราหมี" สนใจคว้าตัว ดาบิด บีย่า กองหน้า "บาร์ซ่า" มาร่วมทีม เพื่อทดแทน ราดาเมล ฟัลเกา ที่เตรียมย้ายทีมช่วงสิ้นซีซั่น

"ฟุตบอล เอสปันญ่า" สื่อดังแห่งแดน "กระทิงดุ" ตีข่าวรายงานว่า แอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำของศึก ลา ลีกา สเปน กำลังสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ดาบิด บีย่า กองหน้าตีนคมของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพในช่วงหลังจบซีซั่นนี้ โดยหวังให้เข้ามาเป็นตัวตายตัวแทนของ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกฟอร์มร้อนเลือด "โคเคน" ที่ส่อแววเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ค่อนข้างแน่ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์

เป็นที่ทราบกันดีว่า "เอล กวาเฆ่" ต้องการที่จะได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง แต่ในช่วงที่ผ่านมากับ "บาร์ซ่า" เจ้าตัวกลับต้องสลับสับเปลี่ยนเป็นตัวจริงบ้างสำรองบ้างมาตลอด ซึ่งทางทัพ "ตราหมี" ก็พร้อมที่จะมอบโอกาสนี้ให้กับ บีย่า โดยมีรายงานว่า โฆเซ่ ลุยซ์ เปเรซ คามิเนโร่ ผู้อำนวยการกีฬาของ แอตฯ มาดริด ได้มีการเข้าพูดคุยกับตัวนักเตะไปบ้างแล้ว และพร้อมที่จะทุ่มทุนล่อใจ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นจำนวน 16 ล้านยูโร (640 ล้านบาท)

ทั้งนี้ นอกจากในรายของ บีย่า แล้ว แอตฯ มาดริด ก็ยังมีข่าวพัวพันกับ เอดิน เชโก้ หัวหอกชาวบอสเนียของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟันจอบของ ลิเวอร์พูล ด้วยเช่นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook