"โรเมโร่" องค์ลง! "ผีแดง" บุกยันเสมอ "นักบุญ" ไร้สกอร์ 0-0

"โรเมโร่" องค์ลง! "ผีแดง" บุกยันเสมอ "นักบุญ" ไร้สกอร์ 0-0

"โรเมโร่" องค์ลง! "ผีแดง" บุกยันเสมอ "นักบุญ" ไร้สกอร์ 0-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2016-17 นัดที่ 37 เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดสนามเซนต์ แมรี่ส์ รับการมาเยือนของแมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของตาราง

เริ่มได้แค่ 5 นาที เซาธ์แฮมป์ตันได้ลูกโทษ! เอริค ไบญี่ เซนเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดท่าไปทำแฮนด์บอลในเขตโทษทำให้เสียลูกโทษทันทีก่อนจะเป็น มาโนโล่ กับเบียดินี่ ที่รับหน้าที่สังหารแต่กลายเป็นว่า เซร์คิโอ โรเมโร่ พุ่งปัดเซฟได้อย่างสุดยอด! “นักบุญ” ชวดออกนำแบบน่าเสียดาย

โอกาสเป็นของผู้มาเยือนบ้างในนาทีที่ 14 เวย์น รูนี่ย์ วางบอลยาวเข้าเขตโทษให้ มาร์กซิยาล พักบอลหนึ่งจังหวะแล้วยิงทันทีบอลพุ่งหลุดกรอบออกไป

ถัดมา 4 นาที เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ลูกฟรีคิก เจมส์ วอร์ด-พราวส์ รับหน้าที่สังหารก่อนจะปั่นไปที่เสาแรกบอลถากเสาไปไม่กี่หลาเท่านั้น

ด้วยการที่หมดลุ้นไปแล้วทั้งคู่ทำให้เกมค่อนข้างเนือย กว่าจะมีจังหวะสำคัญอีกครั้งก็ปาไปนาทีที่ 28 มคิทาร์ยาน เปิดลูกเตะมุมให้ คริส สมอลลิ่ง โถมขึ้นโขกแต่ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ รับสบาย

เลยมาถึงนาทีที่ 42 แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลูกฟรีคิกอีกครั้ง เวย์น รูนี่ย์ เปิดเข้ากลางแม้ เอริค ไบญี่ และ เฟลไลนี่ จะพยายามเข้าโขกแต่กลายเป็นพุ่งวืดไปซะหมดทำให้สุดท้ายบอลไปตกใส่มือของ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ที่คว้าเอาไว้ได้

ท้ายครึ่งแรก มาโนโล่ กับเบียดินี่ ทำชิ่งกับ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ก่อนยิงจ่อๆหน้าเขตโทษแต่ เซร์คิโอ โรเมโร่ โชว์ความเหนียวหนึบให้เห็นอีกครั้งด้วยการเซฟได้อีกแล้วทำให้ครบ 45 นาทีแรกยังคงเสมอกันอยู่แบบไร้สกอร์

จบครึ่งแรก เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 แมนฯ ยูไนเต็ด

เข้าสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 52 ดูซาน ทาดิช ปั่นฟรีคิกจากระยะหวังผลแต่ เซร์คิโอ โรเมโร่ คนเดิมกับครึ่งแรกพุ่งปัดทิ้งไว้ได้อีกครั้ง

ทีม “นักบุญ” ได้โอกาสส่องอีกครั้งในนาทีที่ 60 เจมส์ วอร์ด-พราวส์ รับบอลจากเพื่อนก่อนยิงจากระยะ 20 หลาแต่ โรเมโร่ วันนี้โชว์ความเหนียวหนึบแหลกปัดไว้ได้อีกครั้ง

มาถึงนาทีที่ 67 คริส สมอลลิ่ง กระชากไปทางกราบขวาก่อนจะจ่ายให้ เวย์น รูนี่ย์ ป้อนต่อไปที่ ฆวน มาต้า ที่ทำยึกยับสองจิตสองใจว่าจะยิงหรือจ่ายจนโดนเกมรับเจ้าถิ่นตามมาสกัดทิ้งชวดยิงแบบน่าเสียดาย

เลยมาถึงนาทีที่ 70 “ผีแดง” หวิดออกนำ อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล ลากเลื้อยมาจากกลางสนามก่อนจะปั่นโค้งบริเวณหน้าเขตโทษบอลพุ่งชนเสาอย่างจัง แม้จะกระดอนไปเข้าทาง เฮนริค มคิทาร์ยาน ที่วิ่งเข้ามาซัดแต่ก็แรงเกินจนเหินข้ามคานออกไป

เขยิบมานาทีที่ 80 สตีเว่น เดวิส แทงทะลุช่องให้ เจย์ โรดริเกซ หลุดกับดักล้ำหน้าก่อนจะยิงทันทีบอลพุ่งเฉี่ยวเสาไปเช่นเคย

ท้ายเกมทรงบอลค่อนข้างเนือยโดยแม้ เซาธ์แฮมป์ตัน จะครองเกมมากกว่าแต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ จบเกม ผลบอลย้อนหลัง ทั้งสองทีมเสมอกันไปแบบจืดชืด 0-0 แบ่งกันไปทีมละคะแนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook