ยาง "โยโกฮามา" เชิญชวน "แฟนสิงห์บลูส์" ร่วมฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก 2016-17

ยาง "โยโกฮามา" เชิญชวน "แฟนสิงห์บลูส์" ร่วมฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก 2016-17

ยาง "โยโกฮามา" เชิญชวน "แฟนสิงห์บลูส์" ร่วมฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก 2016-17
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โยโกฮามา แบรนด์ยางรถยนต์ยักษ์ใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น สปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อของทีมฟุตบอลเชลซี จัดกิจกรรมฉลอง 100 ปี ของยางโยโกฮามา และฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2016-17 ของทีมฟุตบอลเชลซี

หลังจากที่ทีม สิงห์บลูส์ บุกเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 36 ที่สนามเดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ส่งผลให้เชลซีได้แชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการ

มร.ทาเคโตชิ โมริตะ กรรมการผู้จัดการบริษัท โยโกฮามา ไทร์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ยางโยโกฮามา ได้จำลองเสื้อฟุตบอลเชลซีขนาดสูง 2 เมตร จำนวน 3 ตัว มาจัดแสดงที่หน้าห้างเอ็มควอเทียร์ บริเวณชั้นเดียวกับทางเชื่อมสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ตั้งแต่วันที่ 18-22 พฤษภาคม 2560 และขอเชิญชวนแฟนบอลมาร่วมเขียนข้อความแสดงความยินดีกับทีมฟุตบอลเชลซี"

"พร้อมร่วมกิจกรรม โดยถ่ายรูปภายในงาน แล้วโพสท์ลงโซเชียลมีเดีย Facebook, Instagram หรือ Twitter พร้อมติด Hashtag #YokohamaChelsea และตั้งโพสเป็นสาธารณะ เพื่อลุ้นของรางวัลจากเชลซี และ โยโกฮามา โดยบริษัทโยโกฮามา ไทร์ เซลส์ ประเทศไทย จำกัด จะสุ่มเลือกผู้โชคดีและประกาศรายชื่อผ่านทาง แฟนเพจของ YokohamaThailand ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2560”

นอกจากฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกให้กับเชลซีแล้ว การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ยังเป็นการฉลองครบรอบ 100 ปีของยางโยโกฮามาอีกด้วย บริษัท โยโกฮามา รับเบอร์ ก่อตั้งขึ้นในปี 1917 ตลอดช่วงหนึ่งศตวรรษที่ผ่านมา บริษัทได้พัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ ที่นำไปสู่การสร้างสรรค์ยางที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับยานยนต์ทุกประเภท ตั้งแต่รถยนต์ขนาดกะทัดรัดไปจนถึงรถสปอร์ต รถซีดานสมรรถนะสูง

นอกจากนี้ ยังได้พัฒนาอุปกรณ์ยางต้นแบบสำหรับบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลกหลายแห่งอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ยาง "โยโกฮามา" เชิญชวน "แฟนสิงห์บลูส์" ร่วมฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก 2016-17

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook