"มาดามแป้ง" ประกาศความพร้อม "ชบาแก้ว" ก่อนเกมอุ่น "ไต้หวัน"

"มาดามแป้ง" ประกาศความพร้อม "ชบาแก้ว" ก่อนเกมอุ่น "ไต้หวัน"

"มาดามแป้ง" ประกาศความพร้อม "ชบาแก้ว" ก่อนเกมอุ่น "ไต้หวัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทัพชบาแก้ว เผยนักเตะสาวพร้อมเต็มร้อย ก่อนลงอุ่นเครื่องอย่างเป็นทางการกับทีมชาติไต้หวัน ในวันเสาร์ที่ 10 มิย นี้ ที่สนามแพท สเตเดี้ยม ด้านสเปนเซอร์ ไพรเออร์ กุนซือใหญ่ เผยการเล่นบ้านจะทำให้นักเตะเล่นได้อย่างสนุก ย้ำนักเตะเล่นเต็มที่

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเตรียมทีมซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ซึ่งมีคิวลงอุ่นเครื่อง พบกับทีมชาติไต้หวัน ในวันที่ 10 มิถุนายน 2560 เริ่มการแข่งขันในเวลา 18.00 น. ที่สนามแพท สเตเดี้ยม (คลองเตย) ซึ่งฟีฟ่ายืนยันให้เป็นการอุ่นเครื่องอย่างเป็นทางการ สามารถเก็บคะแนนฟีฟ่าแรงกิ้ง

ด้านมาดามแป้ง ผู้จัดการทีม กล่าวว่า “ฟีฟ่าได้ตอบอนุมัติมาเรียบร้อย ให้การอุ่นนัดแรกนับคะแนนได้ ซึ่งนับเป็นเรื่องดีที่นอกจากน้องๆจะได้ทดสอบตัวเองในบ้านของเรา หลังฟิตซ้อมกันมา 2 เดือนในช่วงแรกของการเตรียมซีเกมส์ ที่สำคัญยังได้เก็บคะแนนฟีฟ่าตามเป้าหมายของเราแต่แรกอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่ามันมีผลต่อการจัดโถจับฉลากชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้ายที่จอร์แดน

cv

“ตอนนี้น้องๆของเราพร้อมมากนะคะ โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ที่ซ้อมกันค่อนข้างหนักมากเพื่อรับมือไต้หวันที่คงตั้งใจมาล้างตาในบ้านเรา แน่นอนว่าการลงสนามทุกครั้งเราก็อยากได้ชัยชนะ อยากทำให้ดีที่สุด เหนือสิ่งอื่นใด อยากให้น้องๆ ได้ประสบการณ์เพื่อพัฒนาตัวเองกับงานหนักที่รออยู่ข้างหน้า อยากให้แฟนบอลชาวไทยทุกท่านสนับสนุนทีมฟุตบอลหญิงของเราด้วยะนะคะ มาชมมาเชียร์ฟุตบอลหญิงในบ้านของของเรา เข้าชมฟรีค่ะด้วย นักกีฬาทุกคนอยากได้กำลังใจ จากแฟนบอลชาวไทยค่ะ” มาดามแป้ง กล่าวเพิ่มเติม

ด้านสเปนเซอร์ ไพรเออร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า “ไม่ว่าเราจะเล่นกับใครเราก็หวังชัยชนะ โดยเฉพาะเกมนี้ที่มีการเก็บคะแนน เรายิ่งต้องการชัยชนะ ซึ่งหวังว่านักเตะทุกคนจะเล่นได้ตามที่ฝึกซ้อมมาก็คือ พยายามแย่งบอลกลับมาให้ได้เร็วที่สุด สำหรับนักเตะที่ฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บ เราคงให้ลงด้วย แต่คงไม่เต็มแมตช์ เพราะเรายังมีเป้าหมายใหญ่อยู่ที่ซีเกมส์ ทั้งนี้ เชื่อว่านักเตะทุกคนจะทำเต็มที่เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดี”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook