สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 15 มิ.ย.: ราฟา สนใจ เทพลูคิอัส, สิงห์ ใกล้ได้ ฆาเมส?

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 15 มิ.ย.: ราฟา สนใจ เทพลูคิอัส, สิงห์ ใกล้ได้ ฆาเมส?

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 15 มิ.ย.: ราฟา สนใจ เทพลูคิอัส, สิงห์ ใกล้ได้ ฆาเมส?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. ลูคัส เลวา54564Image by Goff GG

ราฟาเอล เบนิเตซ อาจจะได้ตัว ลูคัส เลวา จาก ลิเวอร์พูล ไปใช้งานอีกครั้งที่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด โดยกองกลางวัย 30 ได้อยู่กับ หงส์แดง มาแล้วถึง 10 และมีโอกาสสูงมากๆ ที่เขาจะอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงตลาดนักเตะรอบนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ลูคัส ก็มีข่าวอย่างหนักว่า เกรมิโอ สโมสรเก่าใน บราซิล 

2. ฆาเมส โรดริเกซsaasdImage by Goff GG

ว่ากันว่าทาง เชลซี สามารถตกลงค่าตัว ฆาเมซ โรดริเกวซ กับ เรอัล มาดริด ได้แล้วที่ 65 ล้านปอนด์ ท่ามกลางหลาย ๆ ทีมที่กำลังให้ความสนใจอยู่เช่นเดียวกันทั้ง บาเยิร์น มิวนิค, ลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย 

3. อเล็กซิส ซานเชซdsadsadImage by Goff GG

ยังคงตกเป็นข่าวรายวันอยู่เช่นเคย สำหรับ ชายเล็กแห่ง เอมิเรตส์ สเตเดียม โดยที่ก่อนหน้าเขานั้นตกเป็นเป้าหมายของทีม บาเยิร์น มิวนิค และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งล่าสุดเผยว่า เสือใต้ ได้ล้มเลิกแผนการคว้าตัวกองหน้ารายนี้ลงไปแล้ว

4. เจมี วาร์ดี้5456.Image by Goff GG

เฟเนร์บาห์เช ทีมดังแห่ง ตุรกิช ซูเปอร์ลีก สนใจที่จะคว้าตัว เจมี วาร์ดี สไตร์เกอร์จาก เลสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทัพ ซึ่งหากเกิดขึ้นจริง เขาก็น่าจะได้ไปแทน โรบิน ฟาน เพอร์ซี อดีตหัวหอกของ อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีแววออกจาก ตุรกี นั่นเอง 

5. ปิออเตอร์ ซีลินสกี354351Image by Goff GG

ลิเวอร์พูล ได้ยื่นเงิน 25 ล้านปอนด์ขอซื้อ ปิออเตอร์ ซีลินสกี กองกลางจาก นาโปลี ที่เป็นเป้าหมาย ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ด้วยเช่นกัน โดย ซีลินสกี ตกเป็นเป้าหมายของ หงส์แดง มาตั้งแต่ซีซั่นก่อนแล้ว

6. คริส สมอลลิงaImage by Goff GG

หลังจากมีข่าวว่าเจ้าตัวอาจจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ก็มีหลายทีมที่ให้ความสนใจทั้ง เอฟเวอร์ตัน และ เวสต์แฮม ซึ่งล่าสุดยังมีรายงานเพิ่มเติ่มมาว่าทาง อาร์เซนอล ก็สนใจที่จะร่วมแจมดีลนี้ด้วยเช่นกัน หลังจากเคยคว้าตัว มิกาเอล ซิลแวสต์ จาก ปีศาจแดง มาก่อนหน้านี้

7. อัดนาน ยานาไซจ์sdasdImage by Goff GG

โรม่า ให้ความสนใจดึงตัว อัดนาน ยานาไซจ์ ตัวริมเส้นจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อนนี้ หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล โซเซียดาด ทีมใน ลาลีกา  

8. ซิมง เคียร์sdasImage by Goff GG

อาร์เซนอล ได้ยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ ขอซื้อ ซิมง เคียร์ ปราการหลัง เฟเนร์บาห์เช เข้าไปแล้ว หลังจากที่ปราการหลังรายนี้ เคยมีข่าวกับทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล

9. จอนนี อีแวนส์dsadasImage by Goff GG

จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ให้ความสนใจอดีตปราการหลัง ปีศาจแดง อย่าง จอนนี่ อีแวนส์ 29 ปีเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในทัพหลัง และได้ยื่นเงินเป็นจำนวนกว่า 10 ล้านปอนด์ไปยัง เวสต์บรอมวิช แล้ว แต่เหมือนจะถูกปฏิเสธออกไป
 

10. เอ็มมานูเอล อเดบายอร์54564Image by Goff GG

ศูนย์หน้าพเนจรอย่าง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ อาจมีความหวังได้กลับมาโลดแล่นยัง พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง หลังจากที่มีข่าวว่าทาง หงส์ขาว สวอนซี ให้ความสนใจที่จะดึงเขาจาก อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์

11. แดนนี วอร์ดdasdasImage by Goff GG

แดนนี วอร์ด นายประตูของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่ถูกปล่อยยืมไปให้กับ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ จนได้เลื่อนชั้นขึ้นมา ทำท่าว่าจะอยากอยู่ต่อ แต่ทว่าล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัวเหมือนจะเป็นการอำลาน้องใหม่ ฮัดเดอร์ฟืลด์ ทาวน์ เลยล่ะ

12. โกร็องแต็ง โตลิสโซ5431Image by Goff GG

เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ได้จัดการปิดดีลมิดฟิลด์ตัวเก่งจาก โอลิมปิค ลียง อย่าง โกร็องแต็ง โตลิสโซ วัย 22 ปี ด้วยค่าตัวกว่า 37 ล้านยูโรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่มีข่าวออกมาได้ไม่กี่วันว่าพวกเขาให้ความสนใจ รวมถึงทางด้าน เชลซี ด้วยก็เช่นกัน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook