สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 18 มิ.ย. : สิงห์ ขอแจม โมราต้า, ซาลาห์ เตรียมตรวจร่างกาย

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 18 มิ.ย. : สิงห์ ขอแจม โมราต้า, ซาลาห์ เตรียมตรวจร่างกาย

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 18 มิ.ย. : สิงห์ ขอแจม โมราต้า, ซาลาห์ เตรียมตรวจร่างกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. อัลบาโร โมราต้าReal Sporting de Gijon v Real Madrid CF - La LigaJuan Manuel Serrano Arce/GettyImages

เหมือนจะไม่ง่ายซะแล้ว สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการจะคว้าตัวดาวยิงรูปหล่ออย่าง โมราต้า มาร่วมทีมด้วย ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการรายงานมาว่า เชลซี นั่นได้ขอร่วมวงล่าตัวดาวยิงรายนี้ด้วยเงินกว่า 70 ล้านปอนด์

2. โมฮาเหม็ด ซาลาห์FBL-ITA-SERIEA-MILAN-ROMAFILIPPO MONTEFORTE/GettyImages

น่าจะใกล้ได้เห็นชูเสื้อไว ๆ นี่แล้วสำหรับ ปีกตัวจี๊ดชาวอียิปต์ ที่ทาง ลิเวอร์พูล ทำการตกลงข้อเสนอกับ โรมา ได้เป็นที่เรียบร้อย และยังได้รับการรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า วันอังคารนี้เราอาจได้เห็นจะเขาเข้ามาตรวจร่างกายกับ หงส์แดง

3. คริสเตียโน โรนัลโด้FBL-EUR-C1-JUVENTUS-REAL MADRID-TROPHYGLYN KIRK/GettyImages

มีการรายงานอย่าต่อเนื่องว่า โรนัลโด้ อาจกำลังถูก แมนฯ ยูไนเต็ด นำตัวกลับ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวได้ประกาศผ่านสื่ออย่างชัดเจนแล้ว แต่เหมือนคู่แข่งก็เพิ่มขึ้นมาอีก นั่นก็คือ เชลซี ที่กำลังคิดแผนว่าหากพวกเขาต้องเสีย อาซาร์ ออกจากทีมไป ก็อาจจะใช้ดีลนี้แลกตัว โรนัลโด้ คืนนี้มาด้วย

4. อเล็กซองเดร ลากาแซ็ตต์FBL-EUR-C3-LYON-AJAXJEFF PACHOUD/GettyImages

ข่าวการล่ากองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีผลลามถึง ลากาแซ็ตต์ เลยทีเดียว โดยสื่อเชื่อกันว่า หาก ผีแดง พลาดการได้ตัว โมราต้า จริง ๆ พวกเขาเตรียมแผนสำรองด้วยการล่าตัวดาวยิงของ ลียง โดยจะปาดหน้าทีมอย่าง อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล ทันที

5. โอลิวิเยร์ ชิรูด์Arsenal v Chelsea - The Emirates FA Cup FinalLaurence Griffiths/GettyImages

เวสต์แฮม ยังคงเดินหน้าตามตื้อ อาร์เซนอล ไม่เลิก โดยพวกเขายังหวังที่จะได้ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส รายนี้มาร่วมทีมให้ได้ แม้ว่าก่อนหน้า พวกเขาจะให้ความสนใจบรรดากองหลังจากหลาย ๆ ทีมอาทิเช่น บามซัวยี หรือ อิเฮียนาโช แต่เหมือนจะจริงจังกับ ชิรูด์ มากที่สุดแล้วตอนนี้

6. อเล็กซ์ อ๊อกซ์เล็ด แชมเบอเลนArsenal v Manchester United - Premier LeagueRichard Heathcote/GettyImages

สื่อแดนผู้ดีเผยว่า ดิอ๊อกซ์ น่าจะทำการบอกลา อาร์เซนอล ในเร็ววันนี้ เพื่อที่จะเตรียมตัวไปหาอนาคตใหม่กับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ตกเป็นข่าวกันมาสักพักแล้ว

7. ดานี อัลเวสPreviews - UEFA Champions League FinalDavid Ramos/GettyImages

ไม่รู้ว่ามีสิทธิ์จะได้กลับมาร่วมงานกับนายคนเก่าอย่าง เป็ป กวาดิโอลา หรือไม่ หลังจากที่สื่ออังกฤษ เผยว่าทางด้าน แมนเชสเตอร์ ซืตี้ กำลังให้ความสนใจ อัลเวส ให้มาประจำการทางด้านแบ็คขวา ในถิ่น เอติฮัด นั่นเอง

8. คริส สมอลลิงMiddlesbrough v Manchester United - Premier LeagueStu Forster/GettyImages

อยู่ ๆ ก็เนื้อหอมขึ้นมาซะอย่างงั้นสำหรับ ปราการหลังของ ปีศาจแดง คริส สมอลลิง ที่ตอนนี้มีทีมที่เข้ามาให้ความสนใจเพิ่มเติมด้วย นั่นก็คือ เลสเตอร์ ซ์ตี้ และ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ที่เตรียมจะยื่นข้อเสนอไปยัง แมนฯ ยูไนเต็ด

9. วิลลี กาบาเยโรManchester City v West Bromwich Albion - Premier LeagueClive Mason/GettyImages

ยังคงไม่ชัดเจนเท่าไหร่สำหรับ อนาคตของ กาบาเยโร หลังจากที่ทางเอเยนต์ได้ออกมาเผยว่า ตัวเขานั้นยังต้องการที่จะค้าแข้งอยู่ใน พรีเมียร์ลีก ต่อไป แต่ทว่ายังไม่รู้ว่าจะเป็นทีมใดนั่นเอง ซึ่งเวลานี้ก็มี เชลซี ที่เหมือนจะให่ความสนใจอยู่

10. อัลฟี มาวสันSwansea City v Stoke City - Premier LeagueStu Forster/GettyImages

ไก่เดือยทอง มีข่าวว่าพวกเขาอาจจำต้องปล่อยปราการหลีงตัวเก่งอย่าง โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์ ออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้ จึงได้กันกลับไปมอง มาวสัน แนวรับจาก หงส์ขาว สวอนซี ในราคาที่ 15 ล้านปอนด์เพียงเท่านั้น

11. เบอร์ทรานด์ ตราโอเรTOPSHOT-FBL-EUR-C3-AMSTERDAM-SCHALKEPATRIK STOLLARZ/GettyImages

โอแอล ได้เดินหน้าเจรจากับทางด้าน เชลซี เพื่อที่จะขอใช้งานนักเตะอย่าง เบอร์ทรานด์ ตราโอเร ที่ถูกปล่อยให้กับ อาแจ๊กซ์ ยืมตัวเมื่อฤดูกาลก่อน หลังจากทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับทีม

12. จิอันลุยจิ ดอนนารุมมาItaly v Uruguay - International FriendlyClaudio Villa/GettyImages

หลังจากที่ตกลงไม่ทำการต่อสัญญากับ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน อีกต่อไป ก็ทำให้ ยูเวนตุส นั้นได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนเช่นเดียวกัน ว่าพวกเขานั้นให้ความสนใจและต้องการที่จะเซ็นนายประตูอายุน้อยรายนี้มาร่วมทีมให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook