คลอดแล้ว!รูนได้ลูกชาย/มอยส์เคลียร์ย้าย

คลอดแล้ว!รูนได้ลูกชาย/มอยส์เคลียร์ย้าย

คลอดแล้ว!รูนได้ลูกชาย/มอยส์เคลียร์ย้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : คอลีน ศรีภรรยาของ เวย์น รูนี่ย์ ได้ให้กำเนิดลูกชายคนที่สอง เป็นที่เรียบร้อย โดยได้ตั้งชื่อให้ว่า เคลย์ แอนโธนี่ รูนี่ย์(Klay Anthony Rooney) ขณะที่ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทำการสะสางเรื่องการขอย้ายทีมให้ได้บทสรุปภายในสัปดาห์นี้

"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำประจำเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า! คอลีน ศรีภรรยาของ เวย์น รูนี่ย์ ได้ให้กำเนิดลูกชายคนที่สอง เป็นที่เรียบร้อย โดยได้ตั้งชื่อให้ว่า เคลย์ แอนโธนี่ รูนี่ย์(Klay Anthony Rooney) โดย คอลีน คลอดเมื่อวันอังคาร(ตามเวลาท้องถิ่น)ที่ 21 พฤษภาคม ตอนช่วงเวลาตี 2.11 น. และมีน้ำหนักอยู่ที่ 7 ปอนด์ 11.1/2 ออนซ์ ทั้งนี้แม่และลูกแข็งแรงดี หลังจากที่คลอดเสร็จ

ทั้งนี้มีการเปิดเผยที่มาของชื่อลูกชายคนที่สองด้วยว่า! กองหน้าทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปีที่เป็นแฟนมวยตัวยงได้แรงบันดาลใจในการตั้งชื่อมาจาก มูฮัมหมัด อาลี ตำนานนักมวยรุ่นเฮฟวีเวตชาวอเมริกัน และมีชื่อจริงว่า! เคสเซียส มาเซลลัส เคลย์ จูเนียร์ หรือที่นิยมเรียกกันสั้นๆจนติดปากว่า! เคสเซียส เคลย์ (และ เคลย์ มีความหมายว่าชายผู้เป็นอมตะ)

ข่าวดีแบบนี้ก็ทำให้อดีตแข้ง"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน ไม่รอช้าที่จะแจ้งให้แฟนคลับทราบ ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขา ที่ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 6 ล้านคน โดยได้โพสต์ข้อความระบุว่า!"ลูกชายผู้สง่างามของเรา เคลย์ แอนโธนี่ รูนี่ย์ คลอดเมื่อตอนตี 2.11 น.,น้ำหนัก 7 ปอนด์ 11.1/2 ออนซ์ ทั้ง เคลย์ และ คอลีน แข็งแรงดี เราทุกคนมีความสุขมาก"

ขณะเดียวกันที่สโมสร"ผีแดง"แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ รูนี่ย์ ก็มีความเคลื่อนไหวออกมาว่า! เดวิด มอยส์ กุนซือป้ายแดงคนใหม่ประจำถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด จะทำการสะสางเรื่องการขอย้ายทีม ให้ได้บทสรุปในสัปดาห์นี้ ทั้งนี้ผู้จัดการทีมชาวสก็อตต์ในวัย 50 ปี จะเชิญทางเอเย่นต์ส่วนตัวของ เวย์น รูนี่ย์ เข้าพบปะพูดคุยกัน อนึ่งสัญญาค้าแข้ง รูนี่ย์ ยังคงเหลืออยู่อีก 2 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook