ปูด!สโต็คสนตั้งฟิลกุมบังเหียน

ปูด!สโต็คสนตั้งฟิลกุมบังเหียน

ปูด!สโต็คสนตั้งฟิลกุมบังเหียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อแดนผู้ดีปูด! เจ้าของ สโต๊ค สนตั้ง เนวิลล์ คนน้องกุมบังเหียนเสียบ พูลิส หลังมีสไตล์การเล่นที่เดิมๆ แถมพร้อมเจรจาแตกหักกันอีกด้วย

"สปอร์ตเมล" สื่อกีฬาชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ รายงานว่า ปีเตอร์ โคอาเตส เจ้าของทีม สโต๊ค ซิตี้ สโมสรจากศึก พรีเมียร์ลีก เล็งตั้ง ฟิล เนวิลล์ อดีตปราการหลังกัปตันทีม เอฟเวอร์ตัน ทีมชื่อดังร่วมลีกผู้ดีให้เข้ามารับงานเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่เพื่อยกระดับทีมให้สูงขึ้น หลังจากทาง "ช่างปั้นหม้อ" เตรียมเจรจาแตกหักกับ โทนี่ พูลิส เทรนเนอร์คนปัจจุบัน เนื่องจากปัญหาเรื่องระบบการเล่นของทีม

เจ้าของทีม "ช่างปั้นหม้อ" ต้องการเปลี่ยนรูปแบบการเล่นของทีม จึงต้องการให้ เนวิลล์ เข้ามารับงานเป็นกุนซือคนใหม่ ซึ่งทางอดีตปราการหลังรายนี้ก็เคยเผยเอาไว้ว่าต้องการทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมในฤดูกาลหน้า แต่ขณะเดียวกันทาง พูลิส ไม่ต้องการลาออกจากตำแหน่ง ทว่าสโมสรก็เตรียมที่จะเสนอข้อตกลงแยกทางกันกับกุนซือรายนี้

ทั้งนี้ อดีตปราการหลังวัย 36 ปีได้ประกาศเลิกอาชีพค้าแข้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเจ้าตัวมีความต้องการที่จะรับบทบาทใหม่ในฐานะผู้จัดการทีม โดยในขณะนี้เจ้าตัวกำลังทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของ สจ๊วต เพียร์ซ กุนซือทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี นอกจากนั้นเจ้าตัวก็กำลังรอข้อเสนอจาก เอฟเวอร์ตัน ที่ยังหาโค้ชคนใหม่ไม่ได้ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เช่นกัน ทั้งนี้ก็เพื่อเข้าไปช่วยงาน เดวิด มอยส์ ที่เพิ่งถูกแต่งตั้งเข้ามาทำหน้าที่แทน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook