ร็อบฟิวส์ขาดขู่วอล์กเอาท์ถ้าเจอเปาห่วยเหมือนเกมพ่ายอาร์มี่

ร็อบฟิวส์ขาดขู่วอล์กเอาท์ถ้าเจอเปาห่วยเหมือนเกมพ่ายอาร์มี่

ร็อบฟิวส์ขาดขู่วอล์กเอาท์ถ้าเจอเปาห่วยเหมือนเกมพ่ายอาร์มี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผอ.สโมสรมังกรไฟ บีอีซี เทโรฯ ยั๊วะสุดขีดหลังทีมพ่ายอาร์มี่ 2-1 โดยไม่พอใจการทำหน้าทีมของผู้ตัดสิน ขู่จะวอล์กเอาท์หากเลกสองเจอกรรมการห่วยแบบนี้ ชี้บอลไทยไม่เจริญแน่ถ้าผู้ตัดสินไม่พัฒนา

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผอ.สโมสร "มังกรไฟ" บีอีซี เทโร ศาสน ออกอาการยั๊วะสุดขีดกับการทำหน้าที่ของทีมงานผู้ตัดสิน ในเกมที่ทีมบุกพ่ายอาร์มี่ 2-1 ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อหัวค่ำที่ผ่านมา (30 มิ.ย.) โดยออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมอย่างหัวเสียว่า "ตอนนี้ฟุตบอลไทยกำลังเจอปัญหาเรื่องผู้ตัดสินที่ต่ำกว่ามาตรฐาน ในเลกที่สองหากทีมของเราเจอกรรมการที่ตัดสินได้น่าเกลียดอย่างนี้อีกเราจะวอล์กเอาท์แน่นอน ฟุตบอลไทยจะเจริญได้ยังไงหากผู้ตัดสินยังเป็นแบบนี้" ร็อบ กล่าวทิ้งท้าย
 
โดยจังหวะปัญหาที่เกิดขึ้นในเกมนี้ที่ทำให้ ผอ.สโมสร "มังกรไฟ" ไม่พอใจมาจากหลายจังหวะในเกม เริ่มที่ น.58 เป็นจังหวะที่ คลีตัน ซิลวา ได้หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงประตูผ่านมือผู้รักษาประตูอาร์มี่ เข้าไป แต่ผู้กำกับเส้นยกธงเป็นลูกล้ำหน้า ซึ่งทางเทโร มองว่าไม่ล้ำ
 
ต่อมา น.66 จังหวะที่เทโรฯ นั้นเปิดบอลโด่งเข้าไปในเขตโทษ แล้วบอลไปชนสามเหลี่ยมมาเข้าทางผู้เล่นของมังกรไฟ ที่ยืนอยู่สุดเส้นหลังกำลังจะเปิดบอลเข้ามาแต่ผู้ตัดสินให้เป็นลูกออกหลังไปก่อน โดยจังหวะนั้น ด้าน โรเบิร์ต ได้เรียกนักเตะเทโรฯ ทั้งหมดมายืนประท้วงที่ข้างสนามทำท่าเหมือนจะไม่ยอมเล่นต่อ จนสุดท้ายผู้ตัดสินเข้ามาชี้แจงและแข่งขันต่อได้หลังเกมหยุดไปร่วมๆ 5 นาที
 
และจังหวะสุดท้ายที่เกมทำท่าจะจบด้วยผลเสมอ 1-1 แต่ในช่วงทดเจ็บเป็นจังหวะสวนกลับของอาร์มี่ บิยอร์น ลินเดมันน์ หลุดกัปดักล้ำหน้าเข้าไปในเขตโทษก่อนจะเปิดให้ มงคล ทศไกร ยิงประตูชัยให้เจ้าถิ่นเอาชนะไป แต่ในจังหวะนั้นทั้ง เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือใหญ และ โรเบิร์ต ต่างออกมาโวยดักผู้ตัดสินว่าล้ำหน้าตั้งแต่จังหวะที่ ลินเดมันน์ ได้บอลหลุดไปแล้ว แต่ผู้ตัดสินก็ไม่ได้เป่าเป็นลูกล้ำหน้าแต่อย่างใด ซึ่งทำให้ โรเบิร์ต เกิดอารมณ์โมโหอย่างสุดขีดเตะขวดน้ำข้างสนามกระจุยกระจาย ต่อด้วยหลังจบเกมก็เอาบอลมาเตะทิ้งขึ้นฟ้าเพื่อระบายอารมณ์
 
สำหรับทีมงานผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว ได้แก่ ผู้ตัดสิน ทวีป อินทร์แก้ว ผช.ที่ 1 สุระชัย กุหลาบ ผช.ที่ 2 อิดศร ป้องน้อย และ ผู้ตัดสินที่ 4 ราวุฒิ นาคฤทธิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook