ขอโหดๆ!ราฟาลั่นหอกใหม่นาโปลีต้องซัด40ตุงใน1ซีซั่น

ขอโหดๆ!ราฟาลั่นหอกใหม่นาโปลีต้องซัด40ตุงใน1ซีซั่น

ขอโหดๆ!ราฟาลั่นหอกใหม่นาโปลีต้องซัด40ตุงใน1ซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : โลภไปไหม! "เอล ราฟา" เผย กำลังเล็งหาหอกป้ายแดงที่สามารถถล่มได้ถึง 40 ตุงต่อซีซั่น หลัง คาวานี่ ทำไว้ 38 เม็ดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่รับ เป็นเรื่องที่ยากมากๆ

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่คนใหม่ของ นาโปลี สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า เจ้าตัวกำลังมองหาศูนย์หน้ารายใหม่ที่จะเข้ามาแทนที่ เอดินสัน คาวานี่ สตาร์ดังทีมชาติอุรุกวัยที่ส่อย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลล่าสุด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่าหัวหอกผู้นั้นที่จะเข้ามาค้าแข้งในถิ่น ซาน เปาโล จะต้องยิงได้ถึง 40 ประตูต่อซีซั่น
 
นาโปลี กำลังตกเป็นข่าวกับกองหน้าชื่อดังมากมาย อาทิ กอนซาโล อิกวาอิน (เรอัล มาดริด) และ เลอันโดร ดามิเยา (อินเตอร์นาซิอองนาล) ซึ่งทาง เบนิเตซ ต้องการหากองหน้ารายใหม่ที่สามารถยิงได้ถึง 40 ประตูต่อฤดูกาล หลังจาก คาวานี่ ทำได้ 38 ประตูเมื่อซีซั่นที่แล้ว " โดยให้สัมภาษณ์ว่า "เรากำลังมองหากองหน้ารายใหม่ที่สามารถยิงถล่มทลาย 40 ประตูต่อฤดูกาลได้ แต่ไม่ค่อยมีใครที่จะทำได้ตามที่เราต้องการ"
 
พร้อมกันนี้ เบนิเตซ ยังเชื่อว่า โฆเซ่ กาเยฆ่อน ปีกตัวใหม่จะช่วยยิงประตูช่วย นาโปลี ได้เป็นกอบเป็นกำ โดยระบุว่า "เรามีผู้เล่นจำนวนมากที่สามารถยิงประตุให้กับทีมได้ และก็ต้องการทำผลงานได้ดีกว่าซีซั่นที่แล้ว ซึ่งเราไม่ได้ต้องการผู้เล่นที่มีชื่อเสียงมากมายนัก ยกตัวอย่างเช่น กาเยฆ่อน เขาสามารถยิงได้ถึง 10-20 ประตูต่อฤดูกาล (สมัยอยู่กับ บาร์เซโลน่า)"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook