สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 5 ก.ค. : เมสซี ต่อสัญญายาว บาร์ซา, ซาโก้ โอเค พาเลซ

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 5 ก.ค. : เมสซี ต่อสัญญายาว บาร์ซา, ซาโก้ โอเค พาเลซ

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 5 ก.ค.  : เมสซี ต่อสัญญายาว บาร์ซา, ซาโก้ โอเค พาเลซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. ลีโอเนล เมสซีDeportivo Alaves vs Barcelona - Copa Del Rey FinalDavid Ramos/GettyImages

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ สโมสรยักษ์ใหญ่ใน สเปน อย่าง บาร์เซโลนา ได้ประกาศว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลงกับสตาร์คนสำคัญ ลีโอเนล เมสซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยขยายสัญญาออกไปอีก 3 ปี จากเดิมจะหมดลงปี 2018 เป็น 2021 พร้อมออฟชันเสริมอีก 1 ปีด้วยกัน

ทั้งนี้ เมสซี จะได้รับค่าเหนื่อยเป็นสถิติในวงการฟุตบอลยุโรปอยู่ที่ 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

2. อันโตนิโอ รูดิเกอร์FBL-ITA-CUP-LAZIO-ROMAFILIPPO MONTEFORTE/GettyImages

รูดิเกอร์ มีข่าวว่าได้บินไปยังเมือง ลอนดอน ประเทศ อังกฤษ เพื่อเตรียมตัวตรวจร่างกายกับ เชลซี แล้ว ซึ่งทางสื่อใน อิตาลี ระบุว่า ปราการหลังรายนี้จะมีค่าตัวอยู่ที่ 36 ล้านปอนด์ด้วยกัน

3. มามาดู ซาโก้Crystal Palace v Watford - Premier LeagueIan Walton/GettyImages

หลังจากที่ผู้อำนวยการสโมสร คริสตัล พาเลซ ออกมาบอกว่าดีลของ ซาโก้ จะเป็นไปได้ยากนั้น เมื่อเร็ว ๆ นี้ก็มีข่าวว่าปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ได้ตกลงข้อเสนอส่วนตัวกับทาง ปราสาทเรือนแก้ว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดกันว่าค่าตัวจะตกอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ตามที่ หงส์แดง ตั้งไว้ในตอนแรกนั่นเอง

4. ชาร์ลี มูซอนดาFC Barcelona v Real Betis Balompie - La LigaAlex Caparros/GettyImages

ดาวรุ่งวัย 20 ปี ของสโมสร เชลซี นั้นได้ตกเป็นข่าวกับ ยักษ์เขียวขาว ใน สก็อตแลนด์ ว่าต้องการจะนำตัวไปเล่นด้วย ทั้งนี้ทาง เบรนเดน ร็อดเจอร์ส์ อดีตผู้จัดการทีม หงส์แดง พร้อมยื่นเงินราว 4.5 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัวนักเตะด้วย 

ทางกูรูของ สกาย สปอร์ตส์ นั้นได้ออกมาชื่อชมว่าเจ้าตัวเป็นนักเตะมีพรสวรรค์ยอดเยี่ยม และจะเป็นการซื้อที่คุ้มค่าของ เซลติก อย่างแน่นอน

5. ดีเอโก้ คอสต้าWest Ham United v Chelsea - Premier LeagueJordan Mansfield/GettyImages

กลัวไม่คุ้มหรือไงไม่รู้สำหรับ แอตเลติโก มาดริด ที่มีข่าวว่าพวกเขาทำการยื่นข้อเสนอจำนวน 22 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัวของ คอสต้า ให้ เชลซี พิจารณา แล้ว ทั้งนี้สโมสร แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุดนั้นต้องการค่าตัวอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ด้วยกัน 

อย่างไรก็ตาม หากว่า คอสต้า ย้ายไปอยู่กับทีม ตราหมี ซัมเมอร์นี้ กองหน้าขาโหดจะไม่สามารถลงเล่นได้จนถึงปี 2018 เลย เนื่องจากทางสโมสรใน ลา ลีกา นั้นติดโทษแบนห้ามซื้อนักเตะในตลาดรอบนนี้อยู่

6. เอ็มมานูเอล มัมมานาArgentina Training SessionQuinn Rooney/GettyImages

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล อกหักจาก เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ของ เซาแธมป์ตัน ก็มีข่าวว่าทางสโมสรได้เตรียมที่จะติดต่อขอซื้อ เอ็มมานูเอล มัมมานา ปราการหลัง อาร์เจนไตน์ ของ ลียง ใน ลีกเอิง ด้วยวงเงิน 14.9 ล้านปอนด์ พร้อมยื่นค่าเหนื่อย 54,000 ปอนด์ ให้พิจารณาด้วย 

โดย อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ เป็นอีกสองทีมที่กำลังให้ความสนใจอยู่ด้วยเหมือนกัน

7. ฌิบริล ซิสเซฟหกImage by Hames Lodeegedz

อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ได้แขวนสตั๊ดไปครั้งหนึ่งแล้ว พร้อมไปเริ่มต้นอาชีพดีเจของเขาในเวลา 2 ปีที่เลิกเล่นไป ทั้งนี้ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการจากสโมสร อีฟเวอร์ดัน สปอร์ต เอฟซี  ใน สวิตเซอร์แลนด์ ว่าพวกเขาได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าศูนย์หน้า ฝรั่งเศส รายนี้มาร่วมทีมแล้ว

8. เฮคเตอร์ เบลเลรินArsenal v Everton - Premier LeagueClive Mason/GettyImages

เป็นข่าวมาอย่างยาวนานมากสำหรับ เบลเลริน ที่ บาร์เซโลนา ต้องการตัวไปร่วมทีมด้วยตั้งแต่ยังไม่จบฤดูกาล ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าตัวนั้นได้เข้าไปพูดคุยกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ปืนใหญ่ เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าต้องการจะย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม 

ซึ่งเป็นที่คาดกันว่า ปืนใหญ่ ต้องการค่าตัวของแบ็คขวารายนี้อยู่ที่ 35 ล้านปอนด์เป็นอย่างต่ำ

9. เปเป้ฟหกImage by Hames Lodeegedz

เมื่อเช้านี้ได้มีข่าวว่าอดีตยอดกองหลังขาโหดของ เรอัล มาดริด อย่าง เปเป้ ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นนักเตะของ เบซิคตัส ในแดนไก่งวง เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่เซ็นเตอร์แบ็ครายนี้ลงเล่นให้กับ ราชันย์ชุดขาวมานานกว่า 10 ปี  

ซึ่งคาดการณ์กันว่า เปเป้ จะได้รับค่าเหนื่อย 4.5 ล้านยูโรต่อปี บวกโบนัสอีก 1.5 ล้านยูโร ในสัญญา 2 ปีบวกกับออปชั่นเพิ่มเติมเป็นเวลาอีก 1 ปีด้วยกัน  

10. แทมมี อบราฮัมU21 Germany v U21 England - International FriendlyAlex Grimm/GettyImages

แทมมี ดาวรุ่งพรสวรรค์ทีมชาติ อังกฤษ ยู 21 ของ เชลซี ได้ตกลงต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 5 ปีด้วยกัน ซึ่งหลังจากที่ขยายเวลากับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สิงห์บลู ก็ได้ปล่อยให้ สวอนซี ซิตี้ ยืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาลเต็ม ๆ

11. โจ ฮาร์ทEngland Media AccessAlex Pantling/GettyImages

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีข่าวว่า โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติ อังกฤษ นั้นได้มีลุ้นที่จะย้ายเข้าร่วมทีมยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี 

ล่าสุดนั้น เดลีย์ เมล ตีข่าวว่าเจ้าตัวหวังที่จะได้เป็นนายด่านมือหนึ่งให้กับ สิงห์บลู หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมใดทีมหนึ่งด้วยเหมือนกันหากว่า ดาบิด เด เคอา หรือ ธิโบต์ กูร์กตัวส์ 2 นายทวารคนสำคัญของ ปีศาจแดง และ สิงห์บลู คนใดคนหนึ่งต้องย้ายออกจากสโมสรไปร่วมทีมกับ เรอัล มาดริด นั่นเอง

12. อันเดรียส คริสเตนเซนBorussia Moenchengladbach v SV Darmstadt 98 - BundesligaChristof Koepsel/GettyImages

อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวว่าต้องการที่จะได้ตัว อันเดรียส คริสเตนเซน ปราการหลังดาวรุ่งวัย 20 ปี ของ เชลซี มาเล่นที่ กัลโช เซเรีย อา หลังเจ้าตัวสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างดีเยี่ยมใน 2 ฤดูกาลล่าสุดที่ยืมตัวลงเล่นกับ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค นั่นเอง 

ทั้งนี้ทาง คอนโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี นั้นต้องการที่จะรอดูฟอร์มการเล่นของ คริสเตนเซน ช่วงพรีซีซันก่อนจะตัดสินใจอนาคตของนักเตะรายนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook