โด้ขยายสัญญาราชันอีก3ปีรับ16ล้าน/วีก

โด้ขยายสัญญาราชันอีก3ปีรับ16ล้าน/วีก

โด้ขยายสัญญาราชันอีก3ปีรับ16ล้าน/วีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อสเปนประโคมข่าว! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูชาวโปรตุเกส ยอมตกลงเซ็นต่อสัญญาฉบับใหม่กับ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด แล้ว

โดยจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ออกไปอีก 3 ปี และคาดว่าจะรับเงินค่าเหนื่อยเพิ่มอยู่ที่สัปดาห์ละ 3.2 แสนปอนด์ (ราว 16 ล้านบาท)

สื่อท้องถิ่นของสเปน รายงานข่าวว่า! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูชาวฝอยทอง(โปรตุเกส) ยอมตกลงเซ็นต่อสัญญาฉบับใหม่กับ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด แล้ว

โดยจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ออกไปอีก 3 ปี และคาดว่าจะรับเงินค่าเหนื่อยเพิ่มจาก 1.6 แสนปอนด์ (ราว 8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ไปเป็นอยู่ที่สัปดาห์ละ 3.2 แสนปอนด์ (ราว 16 ล้านบาท) ทีเดียว กับภายใต้สัญญาฉบับใหม่นี้

ซึ่งปัจจุบันกัปตันทีมชาติโปรตุเกสวัย 28 ปีเหลือสัญญาค้าแข้งกับทีมอีกเพียง 2 ปี ทั้งนี้สื่อระบุว่า!เจ้าของผลงาน 175 ประตูจากการลงเล่น 167 เกม ได้ตอบตกลงปากเปล่าที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัดรีล มาดริด ออกไปอีกเป็นระยะเวลา 3 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และคาดว่าจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ สุดท้ายหากเป็นจริง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คงต้องรอเก้อไปตามระเบียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook