ฉลาม เจ๊า กระต่ายแก้ว 0-0 ศึกไทยลีก

ฉลาม เจ๊า กระต่ายแก้ว 0-0 ศึกไทยลีก

ฉลาม เจ๊า กระต่ายแก้ว 0-0 ศึกไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข่นกันไม่ลง? 'ฉลามชล' ชลบุรี เอฟซี บุกลีโอ สเตเดี้ยม ทำได้แค่เจ๊า 'กระต่ายแก้ว' บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-0 ศึกไทยพรีเมียร์ลีก

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 24 ส.ค. 2556 คู่บิ๊กแมตช์ เป็นการพบกันระหว่าง เจ้าบ้าน "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี รับการมาเยือนของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เกมนี้เจ้าถิ่นหมดสิทธิ์ใช้งาน เลอันโดร ดอส ซานโตส ที่ติดโทษแบน ศุภเสกข์ ไก่แก้ว ที่ยืมตัวมาจาก ชลบุรี มี ธีรเทพ วิโนทัย และ ลาซารัส คาอิมบี เป็นทีเด็ด ด้านทีมเยือน มี อดุลย์ หละโสะ คุมแดนกลาง ชาคริต บัวทอง และ อาจายี เป็นตัวรุก

เริ่มเกมเจ้าถิ่น ออกตัวได้ดีกว่า ขึงเกมรุกกดดันผู้มาเยือนได้อย่างต่อนเอง น.13 คาอิมบี ได้ทำชิ่ง 1-2 กับ ชาตรี ฉิมทะเล บริเวณหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่จะได้หลุดเข้าไปในเขตโทษ กระดกบอลข้ามหัว สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูของทีมเยือนได้ แต่หลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากนั้นเจ้าถิ่น ยังทำเกมรุกได้ดีกว่า แต่จังหวะจบสกอร์ ไม่คมพอ ทำให้ จบ 45 นาทีแรก เสมอกัน 0-0 

 
ครึ่งเวลาหลัง ชลบุรี ที่ได้จังหวะทำประตูก่อน คาซูโตะ คูชิดะ โชว์ทักษะพลิ้วบอลหนีผู้เล่น บีจี ก่อนไหลเข้ากลางมาให้ อดุลย์ หละโสะ วิ่งเข้ามากระหน่ำด้วยซ้าย นริศ ทวีกุล ต้องออกแรงเซฟปัดออกไปได้ ทีมเยือนยิ่งเล่นเหมือนได้ใจเปิดเกมรุกต่อเนื่องมีโอกาสอีกจาก อาทิตย์ สุนทรพิธ แต่ก็ยังติดเซฟของ นริศ เช่นเคย หลังจากนั้นทั้ง 2 ทีมผลัดกันเปิดเกมรุก แต่ก็ไม่มีทีมใดพังประตูกันได้ จบ 90 นาที 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

ส่วนผลคู่อื่นๆ มีดังนี้
ทีโอที เอสซี พ่าย พัทยา ยูไนเต็ด 0-3
สุพรรณบุรี เอฟซี เสมอ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 0-0

ยามาฮ่า ลีกวัน  (ดิวิชั่น 1)
ขอนแก่น เอฟซี  ชนะ  ระยอง เอฟซี 3-2
กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี  ชนะ  ทีทีเอ็ม เอฟซี 3-0
บีบีซียู เอฟซี  ชนะ  นครราชสีมา เอฟซี 1-0
ระยอง ยูไนเต็ด  แพ้  บางกอก เอฟซี 1-2
ตราด เอฟซี  ชนะ  นครปฐม ยูไนเต็ด 3-2


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook