เปเยเร่งฮาร์ทเค้นฟอร์มหนึบก่อนร่วงมือ1

เปเยเร่งฮาร์ทเค้นฟอร์มหนึบก่อนร่วงมือ1

เปเยเร่งฮาร์ทเค้นฟอร์มหนึบก่อนร่วงมือ1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เปเยกรินี่ ยืนยันยังไว้ใจให้ ฮาร์ท เฝ้าเสาต่อ แต่อย่านิ่ง ต้องรีบเค้นฟอร์มก่อนเสียตำแหน่งมือ 1 หลังโชว์วืดจน "เรือใบ" ล่มเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้น โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมือ 1 ให้เร่งเค้นฟอร์มให้ได้ หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้วทำผิดพลาด มีส่วนทำให้เสียประตูในเกมที่บุกพ่าย คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ น้องใหม่ไป 3-2 โดยถ้าไม่สามารถสร้างผลงานให้ดีขึ้น อาจต้องเสียตำแหน่งให้กับมือสำรองอย่าง คอสเทล ปันติลิม่อน หรือ ริชาร์ด ไรท์

กุนซือชาวชิลี กล่าวถึงนายด่านดีกรีทีมชาติอังกฤษ ว่า "ตอนนี้ โจ จะยังเป็นผู้รักษาประตูของเรา ผมคุยกับเขาแล้ว เขาต้องรีบกลับมาท็อปฟอร์มให้ได้โดยเร็ว ผมเคยบอกตั้งแต่แรกแล้วว่า เราไม่เลือกใครที่ชื่อเสียง แต่เลือกจากผลงาน โจ รู้ดีว่าเขาต้องทำให้ดีกว่านี้ในเกมถัดไป เรารู้ดีว่าเขากำลังเจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก เขาต้องการความไว้วางใจ ตอนนี้เขาก็ได้ความไว้วางใจ"

จอมแท็กติกทัพ "เรือใบสีฟ้า" ยืนยันว่ายังไม่สั่งปลดมือกาววัย 26 ปีในทันที และจะให้โอกาสลงสนามต่อ "โจ กำลังทำงานกับ ชาบี มันซิสิดอร์ โค้ชผู้รักษาประตูซึ่งผมทำงานกับเขามาตั้งแต่สมัยคุม มาลาก้า และ เรอัล มาดริด ผมเชื่อว่าเขาจะพัฒนาได้อีก เขายังอายุน้อย บางทีเขาอาจขึ้นสู่จุดสูงสุดในทีมชาติอังกฤษ เร็วเกินไป เขาจะพัฒนา และ ชาบี จะช่วยเขาได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook