สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 10 กรกฎาคม : หงส์ ปัดไม่เอา ฮาเมส, โรมา สน น้องหมาก

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 10 กรกฎาคม : หงส์ ปัดไม่เอา ฮาเมส, โรมา สน น้องหมาก

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 10 กรกฎาคม  : หงส์ ปัดไม่เอา ฮาเมส, โรมา สน น้องหมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

1. ฮาเมส โรดริเกวซDeportivo de La Coruna v Real Madrid CF - La LigaJuan Manuel Serrano Arce/GettyImages

ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรล่าสุดที่ปฏิเสธคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกวซ กองกลาง เรอัล มาดริด มาร่วมทีมในตลาดนักเตะรอบนี้ โดย หงส์แดง คือหนึ่งทีมที่ตกเป็นข่าวกับสตาร์ทีมชาติ โคลอมเบีย ซึ่งต้องการย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงสนามในฤดูกาลหน้านั่นเอง  แต่ล่าสุดรายงานก็ระบุว่าทีมของ เยอร์เกน คล็อปป์ ได้ปฏิเสธไปแล้วเนื่องจากไม่สามารถทุ่มเงินถึง 75 ล้านยูโร ตามที่ ราชันชุดขาว ต้องการได้นั่นเอง 

2. อองโธนี มาร์กซิยาลFBL-EUR-C3-MAN UTD-FENERBAHCEOLI SCARFF/GettyImages

หลังจากมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังใจความสนใจตัวของ อิวาน เปริซิซ อย่างจริงจัง ก็ทำให้ โรมา ผุดไอเดียขึ้นมาว่า อยากจะนำปีกตัวเก่งของ ปีศาจแดง ที่ผลงานดร็อปลงไปในช่วงหลังมาเสริมแนวรุกแทนที่ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ย้ายไปร่วมงานกับ ลิเวอร์พูล ก่อนหน้า

3. อุสมาน เดมเบเลFBL-GER-CUP-FRANKFURT-DORTMUNDODD ANDERSEN/GettyImages

อุสมาน เดมเบเล ดาวรุ่งพุ่งแรงจากแดนน้ำหอมของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เจ้าหนูวัยเพียง 20 ปีกะรัต รายนี้ตกเป็นข่าวถูกเหล่าบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ตามจีบให้เข้าร่วมก๊วนอยู่หลายสโมสร ซึ่งดาวเตะทีมชาติ ฝรั่งเศส เคยออกมาปฏิเสธถึงข่าวลือการย้ายไปร่วมทีมกับ บาร์ซ่า ในซัมเมอร์นี้ ทำให้ความหวังในการคว้าตัวผู้เล่นมากพรสวรรค์ของ เจ้าบุญทุ่ม ดูเหมือนว่าจะเป็นไปได้ยาก 

4. อัลบาโร โมราต้าReal Sporting de Gijon v Real Madrid CF - La LigaJuan Manuel Serrano Arce/GettyImages

เชลซี เตรียมทุ่มเงินมากกว่า 70 ล้านปอนด์เพื่อปิดดีล อัลบาโร โมราต้า จาก เรอัล มาดริด ให้ได้ ตามรายงานของ เดอะ เมโทร โดย โมราต้า สามารถยิงได้ถึง 20 ประตูเมื่อฤดูกาลก่อน หากแต่ก็เป็นข่าวว่าต้องการย้ายทีอยู่ตลอดสืบเนื่องมาจากต้องการลงสนามมากกว่านี้ ขณะที่ สิงห์บลูส์ เองก็เพิ่งพลาดศึกในการคว้า โรเมลู ลูกากู กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้นจึงต้องเร่งหาคนมาแทนที่ให้เร็วที่สุด 

5. เซซาร์ อัซปิลิกวยต้าFBL-ENG-PR-CHELSEA-WATFORDADRIAN DENNIS/GettyImages

เจ้าบุญทุ่ม บาเซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล ลา ลีก้า สเปน ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แนวรับสารพัดประโยชน์จาก เชลซี โดยพร้อมทำการยื่นข้อเสนอเข้าไปคุยอย่างจริงจัง เพราะเชื่อว่าจะสามารถคว้าตัว ปราการหลังรายนี้เข้าร่วมทีมได้หลังจาก สิงห์บูล เพิ่งประกาศเซ็นสัญญา อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เซ็นเตอร์แบ็ค คนใหม่ จาก โรมา อย่างเป็นทางการ 

6. ดีเอโก้ คอสต้าFBL-ENG-PR-CHELSEA-CRYSTAL PALACEIAN KINGTON/GettyImages

จากที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า กองหน้าแดนกระทิงดุ รายนี้ถูกตัดอนาคตกับทีม เชลซี ไปเรียบร้อย และถึงแม้ว่าก่อนหน้าจะมีข่าวว่าเจ้าตัวอาจจะอยู่ต่อ น่าจะไม่ใช่ความจริงแล้ว หลังจากที่ไม่กี่วันมานี้ไม่เห็นเจ้าตัวอยู่สนามฝึกซ้อมกับทีม อีกทั้งการจะย้ายไป แอตฯ มาดริด ก็ยังไม่ลงตัว เพราะ สิงห์ ต้องการค่าตัวที่ 60 ล้านปอนด์ แต่ ตราหมี ยืนยันว่าพร้อมจ่ายที่ 25 ล้านปอนด์เท่านั้น

7. โอลิวิเยร์ ชิรูด์FBL-ENG-PR-STOKE-ARSENALLINDSEY PARNABY/GettyImages

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวเตรียมถูกปล่อยให้ย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ส เตเดียม ในซัมเมอร์นี้ หลังส่อแววหมดอนาคตภายใต้การนำทัพของ อาแซน เวนเกอร์ โดยมี ท็อฟฟีสีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน, ขุนค้อน  เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รวมถึง โอลิมปิก มาร์กเซย์ กำลังจับตาดูสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิด
โดย ปืนใหญ่ ต้องการค่าตัวของดาวยิงรายนี้ที่ราวๆ 30 ล้านปอนด์ 

8. อิวาน เปริซิซFC Internazionale v Udinese Calcio - Serie AEmilio Andreoli/GettyImages

ลูซาโน สปัลเล็ตติ กุนซือทีม งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกฟุตบอล ซีเรีย อา ออกมาเปิดปากผ่านสื่ออย่างชัดเจนแล้วว่าเตรียมเจรจาถกเรื่องอนาคตกับ อิวาน เปริซิซ ในเร็ววันนี้ ก่อนหน้านี้ดาวเตะวัย 28 ปี ตกเป็นข่าวว่า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการคว้าตัวไปร่วมทัพด้วยในซัมเมอร์นี้ และดูเหมือนเจ้าตัวเองก็มีความสนใจในการย้ายไปค้าแข้งยังถิ่น โอล์ด แทรฟฟอร์ด 

9. กีลฟี ซิลเกิร์ดส์สันFBL-ENG-PR-MAN CITY-SWANSEAOLI SCARFF/GettyImages

โหดไม่เลิกไม่ราจรงิ ๆ สำหรับ เอฟเวอร์ตัน ที่แม้เพิ่งได้ตัวของดาวยิงจาก แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเวย์น รูนีย์ ไปร่วมทีม แต่ก็ยังคงไม่หยุดเสริมทีม โดยครั้งนี้เดินหน้าหวังค่าตัว กีลฟี ซิลเกิร์ดส์สัน เพลย์เมคเกอร์ของ สวอนซี แต่ หงส์ขาว เรียกค่าสินสอดโหดพอสมควร อยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ หลังพวกเขาพร้อมจ่ายแค่ 35 ล้านปอนด์เท่านั้น

10. มาเตโอ โควาซิซSD Eibar v Real Madrid CF - La LigaDenis Doyle/GettyImages

ไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุดตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจ มาเตโอ โควาซิซ มิดฟิลดิ์ทีมชาติ โครเอเชีย ของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด โดยเตรียมความพร้อมเข้าเจรจาเพื่อถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมเร็วๆนี้ 

11. เอริค ดายเออร์Tottenham Hotspur v AFC Bournemouth - Premier LeagueDan Istitene/GettyImages

ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมปัดทุกข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการขอซื้อ เอริค ดายเออร์ ตามรายงานของ เดลีย์ เมล์โดยก่อนหน้านี้มีความเชื่อว่า ปีศาจแดง ได้หันมาล่า ดายเออร์ หลังเตรียมพลาดคว้า เนมานยา มาติช จาก เชลซี นั่นเอง อย่างไรก็ตามแม้จะพร้อมทุ่มเงินกว่า 50 ล้านปอนด์ หาก ไก่เดือยทอง เองก็มองว่า ดายเออร์ ยังมีความสำคัญอยู่ และไม่อยากยื่นหอกให้ศัตรูด้วย 

12. ฟาเบียง เดลฟ์FBL-ENG-PR-MAN CITY-HULLGEOFF CADDICK/GettyImages

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เปิดฉากแย่งตัว ฟาเบียง เดลฟ์ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าทีม ตามรายงานของ เดลีย์ เมล์ โดยตามรายงานระบุว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ได้สนใจในฝีเท้าของ เดลฟ์ มาก ซึ่งก็คาดว่าเขาจะมีค่าตัวเพียง 12 ล้านปอนด์เท่านั้น อย่างไรก็ตามก็เชื่อว่า ราฟา อาจจะต้องแห้วตัวกองกลางวัย 27 รายนี้ถ้า ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของทีมคิดว่ามันไม่คุ้มทุนนั่นเอง 

13. โจ ฮาร์ทScotland v England - FIFA 2018 World Cup QualifierMike Hewitt/GettyImages

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ปฏิเสธข้อเสนอขอยืมตัว โจ ฮาร์ท จาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตามรายงานของ ซันเดอร์แลนด์ เอ็คโค โดยตามรายงานระบุว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ต้องการได้ตัวนายทวารรายใหม่เข้ารังในตลาดนักเตะรอบนี้ และผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษ ก็คือเป้าหมายอันดับต้นๆ อย่างไรก็ตาม เรือใบสีฟ้า เองก็ต้องการที่จะขายขาด ฮาร์ท ออกไปมากกว่า หลังจากที่ฤดูกาลก่อนปล่อยให้ โตริโน ยืมตัวแล้ว 

14. ธีโอ วัลค็อตต์Arsenal FC v FC Bayern Muenchen - UEFA Champions League Round of 16: Second LegShaun Botterill/GettyImages

ธีโอ วัลค็อตต์ แข้งตัวรุกของ อาร์เซนอล หวังที่จะอยู่ยาวในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ตามรายงานของ เดลีย์ สตาร์ โดยแข้งวัย 28 ได้ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องการตัว และพร้อมที่จะทุ่มทุนด้วยราคา 20 ล้านปอนด์ด้วยกัน อย่างไรก็ตาม วัลค็อตต์ เองก็อยากที่จะอยู่ ปืนใหญ่ ต่อไป โดยเฉพาะกับการเหลือสัญญาถึง 2 ปีด้วยกัน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook