เป็นทางการ! "เอฟซี โตเกียว" คว้าตัว "จักรกฤษณ์" ร่วมทีมเลกสอง

เป็นทางการ! "เอฟซี โตเกียว" คว้าตัว "จักรกฤษณ์" ร่วมทีมเลกสอง

เป็นทางการ! "เอฟซี โตเกียว" คว้าตัว "จักรกฤษณ์" ร่วมทีมเลกสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับสามของศึกโตโยต้า ไทยลีก บรรลุข้อตกลงกับ เอฟซี โตเกียว ทีมยักษ์ใหญ่ของศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ในการปล่อย จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ไปร่วมทีมแบบยืมตัวในเลกที่สองของฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจักรกฤษณ์ถือเป็นนักเตะไทยคนที่สามที่จะได้ค้าแข้งในเจลีกในฤดูกาลนี้ต่อจาก ชนาธิป สรงกระสินธิ์ และ สิทธิโชค ภาโส
 
หลังจากที่สโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด  ได้ส่งสองนักเตะดาวรุ่งของทีมอย่าง จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ และ ศศลักษณ์ ไหประโคน ไปร่วมทดสอบฝีเท้ากับ เอฟซี โตเกียว สโมสรพันธมิตรลูกหนังจากเจลีกของประเทศญี่ปุ่นเป็นระยะเวลา 10 วัน ตั้งแต่วันที่ 3-13 มีนาคมที่ผ่านมานั้น ล่าสุด เอฟซี โตเกียว ได้ตัดสินใจเลือก “เจ้าไอซ์” จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ไปร่วมทีมแบบยืมตัวในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2017 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะเริ่มเปิดฉากแข่งขันนัดแรกในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้
 
ในช่วงบ่ายที่ผ่านมาที่อาคารทรูทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก ได้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นอย่างการระหว่างสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด กับ เอฟซี โตเกียว ในการส่ง จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ไปค้าแข้งในเจลีก โดยได้รับเกียรติจาก คุณขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด และ ไดกิ โทยามะ ฝ่ายพัฒนาเทคนิคสโมสรเอฟซี โตเกียว เป็นประธานในพิธี ซึ่งเจ้าไอซ์ได้เปิดเผยความในใจว่า รู้สึกดีใจและปลาบปลื้มอย่างมากที่ได้ทำตามฝันให้เป็นจริงกับการได้ไปค้าแข้งในต่างประเทศโดยเฉพาะในลีกที่แข็งแกร่งอย่างเจลีก เขาเองตั้งใจว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อโอกาสในการลงเล่น และหวังว่าแฟนฟุตบอลชาวไทยจะร่วมเป็นกำลังใจให้กับเขาด้วย
 
สำหรับสโมสรเอฟซี โตเกียว ขณะนี้รั้งอยู่อันดับที่ 10 บนตารางศึก J-LEAGUE 1 ปัจจุบันพวกเขามีนักเตะทีมชาติญี่ปุ่น 3 คนด้วยกัน ประกอบไปด้วย อากิฮิโร ฮายาชิ, มาซาโตะโมริชิเกะ และ โยอิจิโร่ ทากาฮากิ นอกจากนั้นแล้วยังมี โยชิโตะ โอคุโบะ ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของเจลีกอยู่ในทีมอีกด้วย
 
ขณะเดียวกันพวกเขาก็ยังมีทีมเยาวชน เอฟซี โตเกียว รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ซึ่งลงเล่นในศึก J-LEAGUE 3 และมีดาวเตะชื่อดังอย่าง ทาเคฟุซะ คุโบะ แข้งดาวรุ่งวัย 16 ปี อดีตนักเตะทีมเยาวชนของบาร์เซโลนาเป็นตัวชูโรง การเดินทางไปค้าแข้งในแดนปลาดิบของจักรกฤษณ์ครั้งนี้ เขาจะได้ลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของ เอฟซี โตเกียว เป็นหลัก และจะได้รับโอกาสลงเล่นใน J3 ก่อน แต่หากทำผลงานได้ดีก็มีโอกาสที่จะได้เล่นในศึก J1 ซึ่งเป็นลีกระดับสูงสุดของประเทศญี่ปุ่นด้วย
 
โดย จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ถือเป็นนักเตะไทยคนที่สามที่ได้ไปค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่นในฤดูกาลต่อจาก ชนาธิป สรงกระสินธิ์ ของ คอนซาโดเล ซัปโปโร และ สิทธิโชค ภาโส ของ คาโกชิมะ ยูไนเต็ด เอฟซี ซึ่งเขาจะออกเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นในคืนวันพรุ่งนี้ (13 ก.ค.) เพื่อเก็บตัวร่วมกับทีมทันที

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เป็นทางการ! "เอฟซี โตเกียว" คว้าตัว "จักรกฤษณ์" ร่วมทีมเลกสอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook