อ้ายมาสี่คน!

อ้ายมาสี่คน!

อ้ายมาสี่คน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกระเบิดแข้งในสัปดาห์นี้ จับตาผู้เล่นใหม่ของแต่ละทีมซื้อมาแล้วจะใช้งานอย่างไรให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

1.เมซุต โอซิล (อาร์เซนอล)

เป็นการย้ายตัวที่ฮือฮามากที่สุดในเกาะอังกฤษ ขนาดเวนเกอร์เองก็ยังออกอาการงงๆอยู่ว่า เรอัล มาดริด ปล่อยออกจากทีมได้อย่างไร

โอซิลเป็นผู้เล่นที่ฉลาดและมีมาตราฐานในการเล่นที่ค่อนข้างสูง ตอนที่ตัวเขาอยู่มาดริดนั้น เขาเป็นคนที่จ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูมากที่สุด และสถิติเป็นรองแค่ลิโอเนล เมสซี่ ของบาร์เซโลน่า เท่านั้น

ว่ากันกองกลางตาโปนรายนี้ถูกคาดการจะถูกจับไปเล่นทางริมเส้นด้านซ้าย เสริมประสิทธิภาพเกมรุกของปืนใหญ่ ลองคิดดูซ้ายเป็น โอซิล ขวาเป็นวัลคอตต์ ร่วมกับกองกลางอย่าง กาซอร์ล่า,วิลเชียร์ และแรมซีย์ แผงกองกลางชุดนี้น่ากลัวจริงๆ

2.มารูยาน เฟลไลนี่ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)

กว่าปีศาจแดงจะได้นักเตะรายนี้มาร่วมทัพ ก็ปาเข้าไปในวันสุดท้ายของการซื้อขายนักเตะ กองกลางหัวฟูรายนี้ถูกตั้งคำถามมากมายว่าคุ้มหรือไม่กับการคว้านักเตะรายนี้มาร่วมทีม

เฟลไลนี่มีจุดเด่นที่ลูกกลางอากาศไม่เป็นสองรองใคร แถมยังครองบอลได้ดี เป็นหนึ่งในนักเตะเบลเยี่ยมที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด คาดว่าจะมาแทนที่ ทอม เคลฟเวอร์ลีย์

3.คริสเตียน อิริคเซ่น (สเปอร์ส)

ดาวเตะจากอาแจ็กซ์ เป็นผู้เล่นที่เนื้อหอมมากที่สุดรายหนึ่งของยุโรป บรรดาบิ๊กเนมทั้งหลายต้องการตัวเขามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม

คาดว่านักเตะจากแดนโคนมรายนี้จะยืนอยู่หลังโซลดาโด้ เพื่อสร้างสรรค์เกมและคอยเชื่อมเกมจากแดนกลาง น่าจะมาแทนที่ของกิลฟี่ ซิกูร์สสัน

4.ซามูเอล เอโต้ (เชลซี)

เป็นหนึ่งในกองหน้าที่มีอัตราการพังประตูคู่แข่งค่อนข้างสูง เอโต้ ลงเล่นไปแล้ว 543 เกม ยิงไปถึง 288 ประตู จากทุกสโมสรที่ตัวเค้าค้าแข้งมา

เอโต้ จะมาแก้ปัญหาเรื่องการจบสกอร์ของทีม เชลซีมีกองกลางที่แข็งแกร่งอย่าง อาซาร์,ออสการ์ และ วิลเลี่ยม แต่ด้วยวัย 32 ขวบ น่าจับตาดูว่าเอโต้จะมีสภาพร่างกายที่พอสู้กับลีกอังกฤษที่มีการเล่นที่หนักหน่วงได้หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook