เอเย่นต์ฟัน480ล้านเบลย้ายซบมาดริด

เอเย่นต์ฟัน480ล้านเบลย้ายซบมาดริด

เอเย่นต์ฟัน480ล้านเบลย้ายซบมาดริด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สเตลล่า กรุ๊ป บริษัทซึ่งรับหน้าที่เป็นเอเย่นต์ของ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ ได้รับเงิน 12 ล้านยูโร (ราว 480 ล้านบาท) จากการที่มีส่วนช่วยให้ฟันของนักเตะในวัย 24 ปีเป็นจริงในการได้ย้ายไปสวมชุดยูนิฟอร์ม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีก้า สเปน

สเตลล่า กรุ๊ป บริษัทซึ่งรับหน้าที่เป็นเอเย่นต์ของ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ ได้รับเงิน 12 ล้านยูโร (ราว 480 ล้านบาท) จากการที่มีส่วนช่วยให้ฟันของนักเตะในวัย 24 ปีเป็นจริงในการได้ย้ายไปสวมชุดยูนิฟอร์ม"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีก้า สเปน ด้วยสัญญาค้าแข้งเป็นเวลา 6 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงถึง 358,000 ยูโร (ราว 14.32 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

และค่าตัวที่ต้องจ่ายให้กับ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้นสังกัดของ เบล เป็นจำนวนสูงเป็นสถิติโลก 100 ล้านยูโร (ราว 4,000 ล้านบาท) ทั้งนี้สื่อต่างแดนระบุว่า! สเตลล่า กรุ๊ป กับ รีล มาดริด ได้ทำสัญญากันไว้ตั้งแต่เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา! โดยที่จะได้ส่วนแบ่งจากการย้ายทีมของ เบล เป็นจำนวนครึ่งหนึ่งของเงินทั้งหมด

ส่วนอีก 50 เปอร์เซ็นต์จะหักจากเงินกินเปล่าในตอนเซ็นสัญญาและค่าเหนื่อยของตัวนักเตะ ซึ่งสัญญานี้เรียกว่า!"ข้อตกลงคู่กัน"เป็นข้อตกลงประเภทที่มักจะเกิดขึ้นอยู่เสมอ ในการเซ็นสัญญากับนักเตะชื่อดัง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook