ผีโอเคส่งมาเคด้าให้คอนคาสเตอร์ยืม 1 เดือน

ผีโอเคส่งมาเคด้าให้คอนคาสเตอร์ยืม 1 เดือน

ผีโอเคส่งมาเคด้าให้คอนคาสเตอร์ยืม 1 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "ปีศาจแดง" โอเคปล่อย เฟเดริโก้ มาเคด้า เก็บเลเวลกับ ดอนคาสเตอร์ แบบยืมตัว 1 เดือน คาดน่าลงประเดิมเกมแรกนัดชน วัตฟอร์ต อังคารที่ 17 ก.ย.นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงปล่อยตัว เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกดาวรุ่งชาวอิตาเลี่ยนไปอยู่กับ ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ

ด้วยสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 1 เดือนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (16 ก.ย.) โดยเป็นที่คาดกันว่าน่าจะได้ลงสนามประเดิมเกมแรกในนัดที่พบกับ วัตฟอร์ด คืนวันอังคารนี้ (17 ก.ย.)

ก่อนหน้านี้ มาเคด้า ที่เหลือสัญญาเพียงปีเดียวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เดินทางไปเยี่ยมชมเกมที่ ดอนคาสเตอร์ บุกไปเสมอกับ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ 0-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (14 ก.ย.) และต่อจากนั้นก็มีรายงานว่าตัวนักเตะได้ไปโผล่ที่สนามซ้อม ดอนคาสเตอร์ ของ พอล ดิ๊กคอฟ กุนซือชาวสกอตติช

ทั้งนี้ หัวหอกวัย 22 ปีเคยถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส, ซามพ์โดเรีย และ สตุ๊ตการ์ท ตามลำดับ ทว่านักเตะนั้นไม่สามารถยิงประตูได้เลยกับการค้าแข้งให้ 3 สโมสรดังกล่าว สำหรับ มาเคด้า ได้แจ้งเกิดกับ "ปีศาจแดง" อย่างเป็นทางการในเกมที่ยิงประตูชัยพลิกให้ทีมกลับมาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 เมื่อปี 2009

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook