แฉแอ็กเกอร์เดี้ยงเหตุเล่นท่ายากตอนซ้อม

แฉแอ็กเกอร์เดี้ยงเหตุเล่นท่ายากตอนซ้อม

แฉแอ็กเกอร์เดี้ยงเหตุเล่นท่ายากตอนซ้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ร็อดเจอร์ส แจงชัด แอ็กเกอร์ 'เล่นท่ายาก' ตอนเข้ายิมทำซี่โครงเดี้ยงจนวืดบู๊นัดเจ๊า สวอนซี 2-2 รับยังเร็วเกินฟันธงว่าเจ้าตัวจะลงเล่นกับ เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์ 21 ก.ย. ได้หรือไม่

แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งได้รับบาดเจ็บปริศนาจนต้องพลาดช่วยทีมในเกมลีกนัดบุกเสมอ สวอนซี 2-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมานั้นถูกเปิดเผยถึงสาเหตุอาการบาดเจ็บที่แท้จริงแล้วว่าเป็นเพราะเจ้าตัว "เล่นท่ายาก" ระหว่างฝึกซ้อมในโรงยิม

แนวรับทีมชาติเดนมาร์กได้รับบาดเจ็บซี่โครงจากความพยายามเล่นแผลงๆ ในระหว่างออกกำลังกายในโรงยิมเมื่อวันอาทิตย์และเป็นเหตุให้ต้องถอนตัวออกจากทีม โดยเป็น มามาดู ซาโก้ ดาวเตะตัวใหม่ซึ่งเพิ่งซื้อมาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้ลงทำหน้าที่แทน

ขณะที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" กล่าวถึงโอกาสของ แอ็กเกอร์ ในเกมลีกกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันเสาร์ที่ 21 ก.ย. ที่จะถึงนี้ว่า "มันเร็วเกินไปที่จะบอกว่าเขาจะฟิตพอลงเล่นในวันเสาร์นี้หรือเปล่า"

"เขาได้รับบาดเจ็บแปลกจริงๆ ตอนที่อยู่ในโรงยิม แค่ก่อนหน้าที่จะออกมาซ้อมเท่านั้น เขายืดตัวมากเกินไปเพื่อหลบไม่ให้ดัมเบลตกใส่เท้าของเขา เขายืดและก็กระชากตัวเอง เราต้องรอดูอาการในอีก 2-3 วันว่าเขาจะไหวหรือเปล่า หากไม่ไหวเราก็มีตัวแทนอยู่แล้ว นั่นล่ะคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงซื้อผู้เล่นเข้ามาเพิ่ม" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook