มูยังห้าว!ยันไม่ต้องแตกตื่นแม้แพ้บาเซิ่ล

มูยังห้าว!ยันไม่ต้องแตกตื่นแม้แพ้บาเซิ่ล

มูยังห้าว!ยันไม่ต้องแตกตื่นแม้แพ้บาเซิ่ล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''มู'' ยันเรื่องแพ้ บาเซิ่ล คาบ้าใน ชปล. แค่นี้เรื่องขี้ผง วอนทุกคนไม่ต้องแต่ตื่น ลั่นไม่ได้รู้สึกช็อกสักนิด พร้อมเชื่อที่กลับมาไม่ได้ตอนโดนนำเพราะนักเตะยังขาดวุฒิภาวะ

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังกาของ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันยังไม่จำเป็นต้องตื่นตกใจใดๆ ทั้งสิ้นกับการที่ "สิงห์บลูส์" เพิ่งพ่ายคาบ้านต่อ เอฟซี บาเซิ่ล จากสวิตเซอร์แลนด์ 1-2

 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมทั้งเชื่อว่าการที่ทีมต้องตกเป็นฝ่ายปราชัยเป็นเพราะลูกทีมยังขาดวุฒิภาวะนั่นเอง

เฮดโค้ชทีม "สิงห์บลูส์" ที่ผลงานย่ำแย่ไม่ชนะติดต่อกัน 4 นัดแล้ว ให้สัมภาษณ์หลังเกมดังกล่าวว่า "แน่นอนว่าเราคงไม่มีความสุขนัก แต่ฟุตบอลก็ไม่เคยง่ายอยู่แล้ว แต่ช่วงที่ยากลำบากเราจะได้เห็นคนจริงทั้งบุคลิกและความมุ่งมั่น ในช่วงเลวร้ายนี้ผมอยากให้ทุกคนใจเย็นไว้ ผมไม่ได้ช็อกอะไรเลยเพราะเกมฟุตบอลคือความจริง บางครั้งเราก็ไม่ชนะ และพวกเขาก็เล่นได้ดีจริงๆ"

พร้อมกันนี้ มูรินโญ่ ยังเชื่อว่าการที่ทีมตนโดนตีเสมอและตกเป็นฝ่ายตามหลัง ทำให้ลูกทีมที่อายุยังน้อยหลายๆ คนต้องระส่ำระสาย โดยกล่าวว่า "อารมณ์แบบนี้ไม่ได้มาจากการที่เป็นผู้ใหญ่ที่เพียงพอ เมื่อตกเป็นฝ่ายตามหลัง ทุกคนยังตอบสนองได้ แต่ยังไม่ดีพอ"

สำหรับการพ่ายแพ้ในครั้งนี้ของ เชลซี ทำให้เป็นการพ่ายในบ้านครั้งแรกในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบ 10 ปี ขณะที่การออกสตาร์ในเกมลีกของ "สิงห์บลูส์" ในซีซั่นนี้ ถือเป็นผลงานย่ำแย่ที่สุดในยุคของ โรมัน อบราโมวิช ด้วย



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook