รู้อยู่แล้วว่าชนะ มอยส์ ยันไม่ตื่นเต้นผียิงได้ ยก ยานูซาจ อนาคตไกล

รู้อยู่แล้วว่าชนะ มอยส์ ยันไม่ตื่นเต้นผียิงได้ ยก ยานูซาจ อนาคตไกล

รู้อยู่แล้วว่าชนะ มอยส์  ยันไม่ตื่นเต้นผียิงได้ ยก ยานูซาจ อนาคตไกล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาชื่นชมลูกทีมของตนหลังจากพลิกเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ ไปได้ 2-1 พร้อมเก็บสามแต้มสำคัญ โดยเฉพาะ อัดนาน ยานูซาจ ดาวรุ่งวัย 18 ปีฮีโร่ผู้ยิงประตูชัยในเกมนี้

จากศึกพรีเมียร์ลีก คู่สุดท้ายของคืนวันเสาร์ แมนฯยูไนเต็ด ต้องบุกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ ทีมบ๊วยของตารางที่มีผลงานดิ่งลงเหว อย่างไรก็ตามในเกมนี้กลับกลายเป็นเจ้าบ้าน ซันเดอร์แนด์ ที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกมหลังจาก เนมานย่า วิดิช เคลียร์บอลไม่ขาด

แต่แล้วเหล่าเร้ดอาร์มี่ต่างได้เฮกันในครึ่งหลังเนื่องจาก ยานูซาจ เจ้าหนูวัย 18 ปีที่ได้รับโอกาสลงตัวจริงกลับกลายเป็นฮีโร่ที่เหมาคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ทีมพลิกเอาชนะ "แมวดำ" และเก็บ 3 คะแนนจากเกมนอกบ้านได้สำเร็จ พร้อมทำให้ มอยส์ พอใจกับฟอร์มของเจ้าตัวอย่างมาก

 โดยทางด้าน มอยส์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง บีบีซี หลังจบเกมว่า “ผมคิดว่าวันนี้เราเล่นได้ดียกเว้นในช่วงห้าถึงสิบนาทีแรกของเกม ผมพอใจมากที่เราเก็บชัยชนะมาได้ แต่ผมจะไม่ตื่นเต้นจนเกินเหตุในช่วงที่ราทำประตูได้ เราต้องการประตูแต่ผมจะไม่ออกท่าทางมากเกินไป วันนี้ผมมีความสุขแล้วกับชัยชนะของทีม”

"ยานูซาจ คือผู้เล่นที่ไม่ธรรมดาจริงๆ ผมคิดว่าเขายังมีอะไรอีกมากที่ยังไม่ได้นำออกมาโชว์ ผมได้พยายามผลักดันเขาเข้าสู่ทีมชุดใหญ่มาหลายสัปดาห์ก่อนแล้วแต่มีเหตุผลหลายอย่างที่ทำให้เขายังไม่ได้ลงสนาม เขาเป็นผู้เล่นที่ฝีเท้าดีจริงๆ เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์"

"ผมเคยให้โอกาส เวย์น รูนี่ย์ และ รอสส์ บาร์คลี่ย์ ลงสนามประเดิมกับ เอฟเวอร์ตัน และตอนนี้เขาก็กำลังก้าวขึ้นมาเป็นแบบคนพวกนั้น"

 จากสามคะแนนในเกมนี้ทำให้ แมนฯยูไนเต็ด กลับขึ้นมาอยู่ในอันดับ 9 ของตารางพรีเมียร์ลีก และมี 10 คะแนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook