ปิเก้ชวดซ้อมส่อพลาดกลาซิโก้

ปิเก้ชวดซ้อมส่อพลาดกลาซิโก้

ปิเก้ชวดซ้อมส่อพลาดกลาซิโก้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แย่แล้ว! ปิเก้ โชคร้าย บาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข้าซ้ายเกมเจ๊า มิลาน 1-1 เมื่อวันอังคารก่อน ส่อแววที่จะพลาดบู๊ศึก "เอล กลาซิโก้" วันเสาร์นี้

เคราร์ด ปิเก้ เซ็นเตอร์แบ็กคนสำคัญของ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงศึกลาลีกา สเปน ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าซ้าย จากเกมที่พบกับ เอซี มิลาน ในการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เสมอกันไป 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา

ทำให้เจ้าตัวจะพลาดลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม และมีแนวโน้มที่จะหมดสิทธิ์ลงช่วยต้นสังกัดทำศึก "เอล กลาซิโก้" ที่จะพบกับ เรอัล มาดริด วันเสาร์ที่ 26 ต.ค. นี้

ทีมแพทย์ของทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เปิดเผยการตรวจร่างกายว่า กองหลังวัย 26 ปีนั้น มีอาการบาดเจ็บจริงจากเกมดังกล่าว แต่ก็หวังว่านักเตะจะกลับมาลงซ้อมได้ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ (25 ต.ค.) เพราะอาการไม่หนักมาก โดยเป็นเพียงแค่เอ็นพลิกเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ของทีมอาจจะไม่ต้องการเสี่ยงส่งเขาลงสนาม เนื่องจาก ปิเก้ เหลือเวลาแค่วันเดียวเพื่อฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ

ทั้งนี้ จ่าฝูงลีกแดนกระทิง มีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บอยู่อย่าง โจนาธาน ดอส ซานโตส กองกลางดาวรุ่งของทีมที่มีปัญหาตรงเอ็นหัวเข่าอยู่ในขณะนี้ ล่าสุดเขาจะต้องเข้ารับการผ่าตัดด้วยการส่องกล้องในอีกไม่กี่วันข้างหน้า และจะต้องประเมินผลว่าจะต้องพักฟื้นเป็นระยะเวลานานเท่าไหร่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook