สู้ดิสู้! "ซูเปอร์สปอร์ต" ฉลองครบ 20 ปี "ชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพ"

สู้ดิสู้! "ซูเปอร์สปอร์ต" ฉลองครบ 20 ปี "ชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพ"

สู้ดิสู้! "ซูเปอร์สปอร์ต" ฉลองครบ 20 ปี "ชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซูเปอร์สปอร์ต (บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด) ตอกย้ำความเป็น ร้านค้าปลีกอุปกรณ์กีฬาอันดับ 1 ที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนานถึง 20 ปี และเป็นอันดับที่ 59 ร้านค้าปลีกกีฬาโลก จัดอันดับดดย “สปอร์ติ้ง กู้ด อินเทลลิเจ้นซ์”  (Sporting Goods Intelligence) นำโดย มร. โทนี่  มอร์ตัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ นางสาวสิราภรณ์ วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด จัดงาน “Supersports 20th Anniversary” เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบความยิ่งใหญ่และคืนกำไรให้กับลูกค้าด้วยการมอบของรางวัล รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

ภายในงานพบกับกองทัพดาราสุขภาพดีที่รักการออกกำลังกาย นำทีมโดย 2 หนุ่มหล่อ ก้ามปู “เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” และ “ชิน-ชินวุฒิ อินทรคูสิน” ประกบคู่ 2 สาว สายเฮลตี้ “ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” และ “โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร”  ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์หุ่นเฟิร์ม สุขภาพดี โดยมี “เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์” รับหน้าที่เป็นพิธีกร

supersd 
นางสาวสิราภรณ์ วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด  กล่าวว่า “สำหรับงาน  Supersports 20th Anniversary ปีนี้เราเน้นสนับสนุนโรงเรียนและมูลนิธิฯ กว่า 20 แห่งจากทั่วประเทศ ที่ขาดแคลนอุปกรณ์กีฬามารับบริจาคอุปกรณ์กีฬาเพื่อปลูกฝังให้เด็กไทยรักสุขภาพ อีกทั้งยัง คืนกำไรให้กับลูกค้าผ่านของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2  ล้านบาท เพียงลูกค้าซื้อสินค้าทุก 2,000 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ จะได้รับคูปองชิงโชค 1 ใบ พิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้ จ่ายผ่านเซ็นทรัล เดอะวัน เครดิตคาร์ด รับคูปองชิงโชคเพิ่มเป็น 4 ใบ ในการลุ้นเป็นเจ้าของรถ Honda Jazz, บัตรกำนัลซูเปอร์สปอร์ตรวมมูลค่า 200,000 บาท, เครื่องออกกำลัง Johnson,  แพ็คเกตที่พักโรงแรมเซ็นทารา และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ ได้จัดทำ Viral Clip พิเศษ เพื่อเป็นการรณรงค์ให้คนไทยหันมาออกกำลังกาย จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคน กด Like & Share Viral Clip ลงบนโซเชียล เพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนกิจกรรมดีๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น และในปีที่ 20 นี้ ทางซูเปอร์สปอร์ตยังคงมุ่งเน้นความหลากหลาย เน้นและสรรหาการให้บริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยการคัดสรรสินค้าที่ดีมีคุณภาพ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นให้นำสมัยอยู่เสมอ รวมถึงการจัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการโดยขยายช่องทางการสื่อสารด้วยการเปิดตัว LINE Sticker Nong Champ Version Animate พร้อมจะเคลื่อนไหวชวนทุกคนออกกำลังกายไปด้วยกันค่ะ” นางสาวสิราภรณ์ วัฒนา กล่าวทิ้งท้าย

supersd7
ชิน - ชินวุฒิ อินทรคูสิน พรีเซนเตอร์ Viral Clip “สู้ดิสู้” กล่าวว่า “ผมก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก ครับ และยังเป็นเกียรติมากๆ สำหรับการได้มาแสดงความยินดีกับทางซูเปอร์สปอร์ตในปีที่ 20 นี้ พร้อมกับได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญดีๆ ที่ช่วยเป็นอีกกำลังใจให้คนไทยหันมาออกกำลังและดูสุขภาพ

โดยแคมเปญนี้ยังการสนับสนุนอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนและมูลนิธิฯ ที่ขาดแคลน เพราะถือว่าเป็นแคมเปญที่ผลักดันให้เยาวชนรักในการออกกำลังกายและสุขภาพกันมากขึ้นครับ ผมเองก็ได้มีโอกาสขับร้องเพลง “สู้ดิสู้” ใน Viral Clip ที่ทางซูเปอร์สปอร์ตตั้งใจจัดทำขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการกด Like & Share เพื่อเป็นการกระตุ้นให้คนไทยหันมาออกกำลังกายกัน และหวังว่าคนไทยจะหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้นนะครับ” ชิน - ชินวุฒิ อินทรคูสิน กล่าวทิ้งท้าย

supersd8
เคน - ภูภูมิ พงศ์ภาณุ กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับทางซูเปอร์สปอร์ตที่เดินทางมาถึง 20 ปีแล้ว และขอขอบคุณทางซูเปอร์สปอร์ตด้วยที่เชิญมาร่วมงานดีๆ แบบนี้ครับ เพราะส่วนตัวแล้วเคนก็ชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว อย่างตอนเช้า เคนก็จะไปยิมครับผม ถ้าสมมุติเคนเสร็จงานแล้ว เคนก็จะไปเตะบอลเพราะว่าเราก็เตะสนามหญ้าเทียม ซึ่งการออกกำลังกายสามารถทำได้ตลอดอยู่แล้วครับ ก็เลยอยากเชิญชวนทุกคนหันมาดูแลสุขภาพกัน

อย่างปีนี้ทางซูเปอร์สปอร์ต ก็ยังคงสนับสนุนการออกกำลังกาย ด้วยการเปิดตัว Viral Clip “สู้ดิสู้” เผยแพร่ลงโซเชียล และยังสนับสนุนอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนและมูลนิธิฯ ที่ขาดแคลน อีกด้วยครับ เราในฐานะคนที่ชอบออกกำลังกายก็อยากให้คนไทยมาร่วมดูแลสุขภาพ ฟิตแอนด์เฟิร์มไปพร้อมๆ กันครับ” เคน - ภูภูมิ พงศ์ภาณุ กล่าวทิ้งท้าย

สามารถติดต่อรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.supersports.co.th ,Facebook : Supersports หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-101-7300

supersd6

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ สู้ดิสู้! "ซูเปอร์สปอร์ต" ฉลองครบ 20 ปี "ชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook