ซลาตันชูคาวานี่ทำตนเล่นสบาย

ซลาตันชูคาวานี่ทำตนเล่นสบาย

ซลาตันชูคาวานี่ทำตนเล่นสบาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ซลาตัน ชี้ นับตั้งแต่ คาวานี่ ย้ายมาอยู่กับ "เปแอสเช" งานต่างๆ ของตนก็ง่ายขึ้นเป็นกอง พร้อมเชื่อด้วยว่านี่คือจิ๊กซอร์ชิ้นที่สโมสรใฝ่หามาตลอด

 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตีนคมของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส เอ่ยปากซูฮก เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทัพ โดยชี้ว่าดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย คือจิ๊กซอร์ชิ้นสำคัญที่เข้ามาเติมเต็ม "เปแอสเช" ในซีซั่นนี้อย่างแท้จริง และก็ช่วยให้ตนเล่นได้ง่ายขึ้นกว่าเมื่อฤดูกาลก่อนเป็นอย่างมาก

"อิบรา" ให้ความเห็นถึง คาวานี่ ที่ซัดไป 10 ประตู จากการลงสนามเกมลีก 14 นัดในซีซั่นนี้ โดยกล่าวว่า "การเข้ามาของ คาวานี่ ทำให้งานของผมง่ายขึ้นมาก เราช่วยเหลือกันและกัน ยามใดที่ผมยิงประตูไม่ได้ เขาก็จะยิงให้ผมแทน นี่ถือเป็นสิ่งที่เราไม่มีเมื่อการแข่งขันซีซั่นก่อนนอกจากนี้ เขายังช่วยเหลือเกมรับได้ดีมากๆ อีกด้วย"

พร้อมกันนี้ อิบราฮิโมวิช ยังเชื่อด้วยเช่นกันว่า "เปแอสเช" มีศักยภาพที่จะยกระดับทีมขึ้นไปอยู่ในกลุ่มสโมสร เวิลด์คลาสส์ ได้อย่างแน่นอน โดยกล่าวว่า "เรามีทีมที่ดีมาก แต่ทีมที่ผมเคยเล่นอย่าง บาร์เซโลน่า , เอซี มิลาน หรือ ยูเวนตุส ถือว่าอยู่ในระดับที่ดีกว่านะ อย่างไรก็ตาม "เปแอสเช" กำลังเดินมาถูกทางแล้ว และเราก็มีโปรเจ็คที่ดี"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook