บีร็อดรับสุดโชคดีปัดไก่ก่อนเลือกคุมหงส์

บีร็อดรับสุดโชคดีปัดไก่ก่อนเลือกคุมหงส์

บีร็อดรับสุดโชคดีปัดไก่ก่อนเลือกคุมหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''บี-ร็อด'' รับโชคดีไม่น้อยบอกปัดคุมทัพ ''ไก่เดือยทอง'' ก่อนตัดสินใจเข้ารับงานนายหัว ''หงส์แดง'' เมื่อปี 2012 หลังเห็น สเปอร์ส เขี่ย ''เอวีบี'' ร่วงเก้าอี้แบบไม่ใยดี

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ารู้สึกโชคดีไม่น้อยที่ตัดสินใจปฏิเสธการรับงานคุมทัพ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ก่อนจะตัดสินเข้าตำแหน่งกุนซือทัพ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์ปี 2012 หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พลพรรค "ไก่เดือยทอง" สวมบทโหดด้วยการปลด อังเดร วิลลาส-โบอาส ออกจากตำแหน่งหลังจากทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในระยะหลัง

"ไก่เดือยทอง" ทุ่มเงินในการเสริมทัพไปถึง 110 ล้านปอนด์ (5.5 พันล้านบาท) แต่กลับทำผลได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะแนวรุกที่ทำประตูได้เพียง 15 ประตูเท่านั้นจากการลงสนาม 16 นัดมีอยู่ 27 แต้มรั้งอยู่อันดับที่ 7 ของตาราง โดยฟางเส้นสุดท้ายของ เอวีบี ก็คือเกมที่แพ้คารัง ไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อ ลิเวอร์พูล ไปถึง 0-5 เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา

"บี-ร็อด" กล่าวถึงการปฏิเสธ "ไก่เดือยทอง" ก่อนตัดสินใจรับงานคุมทัพ "หงส์แดง" เมื่อปี 2012 ว่า "สเปอร์ส ใช้ผู้จัดการทีมไปถึง 11 คนภายในเวลา 18 ปี ซึ่งผมก็เกือบเป็นหนึ่งในนั้น ผมต้องการไปอยู่กับสโมสรที่ให้โอกาสผม มันเป็นเรื่องยากเพราะ สเปอร์ส มีปีที่สวยงามในยุคของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ และยิ่งยากขึ้นเมื่อพวกเขาต้องเสีย แกเร็ธ เบล แต่พวกเขาก็ยังมีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากมาย ผมมีความสุขกับสิ่งที่ผมเลือก ผมเลือกที่จะมาที่นี่เพราะต้องการพิสูจน์ว่าผมได้เลือกในสิ่งที่ถูกต้อง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook