เสริมโหด!! แข้งเทพสอย วิชะยา-พิศาล เข้ารังไทย-ญี่ปุ่น

เสริมโหด!! แข้งเทพสอย วิชะยา-พิศาล เข้ารังไทย-ญี่ปุ่น

เสริมโหด!! แข้งเทพสอย วิชะยา-พิศาล เข้ารังไทย-ญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบงค็อก ยูไนเต็ด เดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่องล่าสุดคว้าสองแข้งดังจาก บีอีซี เทโร ศาสน อย่าง วิชะยา เดชมิตร และพิศาล ดอกไม้แก้ว นายทวารจอมหนึบ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะทั้งสองรายเปิดเผยขอเป็นส่วนหนึ่งในการพาทีม “แข้งเทพ” เดินหน้าสู่ความยิ่งใหญ่

สร้างความฮือฮาในตลาดซื้อขายนักเตะไทยพรีเมียร์ลีกได้ไม่น้อยสำหรับ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ด้วยการคว้าตัวสองแข้งบิ๊กเนมอย่าง วิชะยา เดชมิตร มิดฟิลด์เท้าซ้ายพรสวรรค์ และพิศาล ดอกไม้แก้ว นายทวารจอมเก๋า จาก บีอีซี เทโร ศาสน มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย

โดยมีการเซ็นสัญญาไปเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (23 ธ.ค.) ซึ่งนักเตะทั้งสองรายจะเข้าร่วมฝึกซ้อมปรีซีซั่นกับต้นสังกัดใหม่ในวันอังคารที่ 24 ธันวาคมนี้ทันที

สำหรับ วิชะยา ถือเป็นนักเตะที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นกองกลางพรสวรรค์ มีทีเด็ดอยู่ที่การสร้างสรรค์เกมรุกและลูกยิงไกลที่เฉียบคม มิดฟิลด์วัย 24 เผยถึงการย้ายมาร่วมทีมแบงค็อก ว่า "ผมพร้อมทุ่มเทเพื่อพาทีมยกระดับสู่การเป็นทีมยักษ์ใหญ่ และสัญญาว่าแฟนบอลแข้งเทพจะไม่ผิดหวังในตัวเขาอย่างแน่นอน
 
ส่วน พิศาล ดอกไม้แก้ว หรือ “เอ๋” ปัจจุบันอายุ 29 ปี เผยว่า "ผมขอตั้งเป้ายึดตำแหน่งนายทวารมือหนึ่งในทีมให้ได้ แม้จะมีการแข่งขันสูงก็ตาม พร้อมแสดงความมั่นใจอย่างเต็มร้อยว่าทีมแข้งเทพมีศักยภาพมากพอที่จะก้าวขึ้นไปเป็นทีมชั้นนำของประเทศได้
 
สำหรับทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้เสริมนักเตะใหม่มาแล้วถึงสามรายด้วยกันประกอบไปด้วย อันทูน ปาลิช เพลย์เมคเกอร์ชาวโครเอเชีย, วรุฒ เมฆมุสิก นายทวารดาวรุ่งจาก แอร์ฟอร์ซ เอวิเอ เอฟซี และอดิศร์ ภัทรประสิทธิ์ กองหลังจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook