มาร์ตี้รับยังเร็วไปจะมองถึงแชมป์

มาร์ตี้รับยังเร็วไปจะมองถึงแชมป์

มาร์ตี้รับยังเร็วไปจะมองถึงแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "มาร์ตี้" ลดความกดดันตัวเอง ชี้ยังเร็วไปที่จะพูดเรื่องลุ้นแชมป์ ชี้เป้าหมายตอนนี้คือการเล่นให้คงเส้นคงวาที่สุด แล้วโกยแต้มจนถึงโค้งสุดท้ายแล้วค่อยคิดใหม่

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือจอมแท็กติกของ เอฟเวอร์ตัน ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลดความกดดันทีมตัวเอง โดยยอมรับยังเร็วไปที่จะคิดว่าทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นหนึ่งทีมลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการมีแต้มห่าง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงเพียงแค่ 2 แต้ม แถมยังเพิ่งแพ้ไปแค่นัดเดียวเท่านั้นตลอดเกมลีก 17 เกมที่ผ่านมา

เฮดโค้ชชาวสแปนิช ให้สัมภาษษณ์ผ่านสื่อถึงเรื่องนี้ว่า "เรายังอยู่ในเดือนธันวาคมเท่านั้น ผมคงไม่โง่ขนาดออกมาพูดเรื่องสถานการณ์ในลีก มันยังเร็วไปที่จะพูด สิ่งที่เราพยามทำอยู่คือการเล่นให้คงเส้นคงวา สถิติเป็นตัวบ่งชี้เรื่องนี้ การแพ้เพียงนัดเดียวจาก 17 นัดแสดงให้เห็นอยู่ สิ่งต่อไปคือการพัฒนาและพยายามต่อไป ผมรู้สึกว่าเรายังไปไม่ถึงจุดสูงสุดของความสามารถเรา เราต้องการไปถึงเดือนเมษายนด้วยแต้มในมือที่มากที่สุดเท่าที่ทำได้ และเราค่อยวางเป้าหมายกันอีกที"

สำหรับ เอฟเวอร์ตัน มีโอกาสที่จะขึ้นไปถึงตำแหน่งจ่าฝูงได้ในช่วงคริสต์มาสนี้ เพราะมีโปรแกรมเจอกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันที่ 26 ธันวาคม และเจอ เซาธ์แฮมป์ตัน วันที่ 29 ธันวาคมนี้ ซึ่งจะได้เล่นในบ้านทั้งสองนัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook