โด้หยอดหวานฝันร่วมงานมูอีกหน

โด้หยอดหวานฝันร่วมงานมูอีกหน

โด้หยอดหวานฝันร่วมงานมูอีกหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : รักกันปานจะกลืน...! ''เจ็ทโด้'' ยันความสัมพันธ์กับ ''มูรินโญ่'' ยังหวานซึ้ง แม้เคยมีปากเสียงกัน สมัยกุนซือรายนี้แยกทางกับ ''ราชันชุดขาว'' ใหม่ๆ ลั่นถ้าเป็นไปได้ อยากมีโอกาสร่วมงานกับกุนซือ ''สเปเชี่ยล วัน'' อีกครั้ง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของสโมสรเรอัล มาดริด ออกมาเปิดเผยว่าความสัมพันธ์ระหว่างตัวเขากับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า ยังหวานซึ้งเหมือนเดิม แม้จะเคยมีปัญหาบาดหมางกัน ในสมัยที่ "เฮียมู" แยกทางกับ "ราชันชุดขาว" หมาดๆ ลั่นถ้าเป็นไปได้ ก็อยากจะมีโอกาสร่วมงานกับเจ้าของฉายา "สเปเชี่ยล วัน" อีกครั้ง

"เจ็ทโด้" ที่เคยถูก มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์โจมตี เมื่อสมัยที่กุนซือรายนี้ทิ้งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อมารับงานคุม เชลซี คำรบ 2 เผยว่า "ผมพร้อมจะให้อภัยทุกคน เราไม่เคยมีปัญหาถึงขนาดต้องเผชิญหน้ากัน และผมเองไม่เคยพูดให้ร้ายใคร ผมอยากจะร่วมงานกับ มูรินโญ่ อีกครั้ง รวมถึงโค้ชคนอื่นๆ ที่ผมเคยร่วมงานด้วยอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, มานูเอล เปเยกรินี่ และลาสซ์โล โบโลนี่ (อดีตกุนซือ สปอร์ติ้ง ลิสบอน) ผมได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ มากมายจากพวกเขา"

นอกจากนี้ โรนัลโด้ ยังแสดงความเห็นถึง รางวัล "บัลลง ดอร์" ในปีนี้ว่า "เหมือนเมื่อปีที่แล้ว และ 2 ปีก่อนหน้านี้ ผมเชื่อมาตลอดว่าผมคู่ควรกับการคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ผมอยากจะคว้ารางวัลนี้มาครองทุกปี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook