ปูด!ปืนเล็งยืมโมราต้ากู้วิกฤตหัวหอกจูงมือเดี้ยง

ปูด!ปืนเล็งยืมโมราต้ากู้วิกฤตหัวหอกจูงมือเดี้ยง

ปูด!ปืนเล็งยืมโมราต้ากู้วิกฤตหัวหอกจูงมือเดี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปืนใหญ่" เล็งยืม อัลบาโร่ โมราต้า หอกดาวรุ่ง "ราชันชุดขาว" กู้วิกฤต หลังบรรดากองหน้าภายในทีมต่างจูงมือกันเดี้ยงจนไม่เหลือไว้ให้ใช้งานแม้แต่รายเดียว

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังพยายามอย่างหนักในการคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกดาวจรัสแสงของ เรอัล มาดริด สโมสรบิ๊กเนมแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมด้วยรูปแบบการยืมตัวในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" กลายเป็นทีมที่ไร้กองหน้าอยู่ในเวลานี้ เนื่องจากบรรดาเพชรฆาตในทีมต่างถูกอาการบาดเจ็บตามเล่นงานกันถ้วนหน้า

กองหน้าของทัพ "ปืนใหญ่" ทยอยได้รับบาดเจ็บไปทีละคนไล่ตั้งแต่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกตัวหลักรวมไปถึง นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าตัวสำรอง โดยทั้งคู่มีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้ารบกวน ส่วนรายล่าสุดก็คือ ธีโอ วัลค็อตต์ กงหน้าตีนจรวดของทีมที่ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักถึงขั้นเอ็นเข่าฉีก และหมดสิทธิ์ลงสนามในช่วงที่เหลือของฤดูกาลเป็นที่แน่นอนแล้ว ซ้ำร้ายกว่านั้นก็คือการที่เจ้าตัวพลาดการติดทีมชาติอังกฤษไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลด้วย

จากวิกฤตการขาดแคลนกองหน้าทำให้ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวกับดาวยิงชั้นนำในยุโรปหลายต่อหลายคนไม่ว่าจะเป็น ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกของ แอตเลติโก้ มาดริด, มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิงของ บาเยิร์น มิวนิค รวมไปถึง เอดิน เชโก้ ศูนย์หน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าวัยละอ่อนของทัพ "ราชันชุดขาว" คือเป้าหมายการเสริมทัพของ อาร์เซน่อล ในตอนนี้ โดยหวังคว้าตัวมาร่วมทีมด้วยรูปแบบการยืมตัว

ทั้งนี้ โมราต้า วัย 21 ปีถูกดันขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของทัพ "ราชันชุดขาว" เมื่อปี 2011 โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไปทั้งสิ้น 14 นัดยิงไป 2 ประตูด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook