บาร์ตันจวกอเล็กซ์เหยียดเพศไร้สาระ

บาร์ตันจวกอเล็กซ์เหยียดเพศไร้สาระ

บาร์ตันจวกอเล็กซ์เหยียดเพศไร้สาระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ความเชื่อตามนิยายน้ำเน่า ! บาร์ตัน จวก อเล็กซ์ ของ "เปแอสเช" ไร้สาระที่ต่อต้านพวกรักร่วมเพศภายหลัง ฮิตเซิลสแปร์เกอร์ เปิดตัวว่าเป็นเกย์

โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์เลือดนักเลงของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรแห่งศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ออกโรงด่ากราดใส่ อเล็กซ์ เซ็นเตอร์แบ็กร่างยักษ์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมดังแห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังแนวรับชาวบราซิเลี่ยนนั้นเผยวาจาออกแนวต่อต้านพวกรักร่วมเพศ ภายหลังจากที่ โธมัส ฮิตเซิลสแปร์เกอร์ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมันได้ออกมาเปิดเผยต่อหน้าสาธารณชนว่าเขานั้นเป็นเกย์

ฮิตเซิลสแปร์เกอร์ ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขานั้นเป็นเกย์ต่อหน้าสาธารณชน แต่ก็มีบุคคลหลายฝ่ายที่ให้การสนับสนุนแก่เขา ทั้งในวงการฟุตบอลและนอกวงการ ทว่าขณะเดียวกัน อเล็กซ์ ก็ได้ออกมากล่าวคล้ายกับการแสดงตนว่าเจ้าตัวนั้นเป็นหนึ่งในผู้ที่ต่อต้านพวกรักร่วมเพศ จึงทำให้ บาร์ตัน ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่ให้การหนุนหลังอดีตกองกลางเลือดอินทรีออกมาด่ากราดใส่แนวรับ "เปแอสเช" ถึงเรื่องดังกล่าว

บาร์ตัน ได้โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "โธมัส ฮิตเซิลสแปร์เกอร์ แสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญอย่างมากแล้วในวันนี้ แต่มันถือเป็นเวลาอันน่าเศร้านะที่กลุ่มคนเหล่านี้ต้องรอจนกว่าถึงคราวรีไทร์จากอาชีพ ก่อนที่เขาจะรู้สึกตัวนั้นคนอื่นๆ ก็จะตัดสินในเรื่องคุณค่าของการเป็นมนุษย์ไปแล้ว สังคมของเรามันน่าอับอายจริงๆ"

"แต่มันก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้นะถึงเรื่องการล้างสมองเปลี่ยนความคิดผู้คนในปัจจุบัน แต่ตอนนี้มันก็ยังมีพวกที่มีความเชื่อตามนวนิยายเมื่อ 2000 ปีก่อนอยู่เหมือนกัน ซึ่งในความคิดของผมแล้วคนพวกนี้คือพวกที่โง่เง่าเอามากๆ และ อเล็กซ์ ของ "เปแอสเช" ก็เป็นหนึ่งในนั้น" กองกลาง "คิวพีอาร์" ร่ายยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook