หึ่ง!ชิชาสะกิดผีขอย้าย

หึ่ง!ชิชาสะกิดผีขอย้าย

หึ่ง!ชิชาสะกิดผีขอย้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ลือสนั่น! "ชิชาริโต้" แจ้ง "ผีแดง" ขอเช็คเอาท์ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปหาสังกัดใหม่ที่การันตีตำแหน่งตัวจริง หลังปัจจุบันแทบไม่ได้โอกาสเลย

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หรือ "ชิชาริโต้" หัวหอกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มตกต่ำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าได้เข้าแจ้งกับทางต้นสังกัด "ปีศาจแดง" ว่า เขาต้องการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก นั้นแทบไม่ค่อยได้โอกาสลงเล่นในสนามเลย

เจ้าของฉายา "ถั่วน้อย" แทบไม่ได้โอกาสลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เลยตลอดช่วงที่ผ่านมา และแม้ว่าช่วงที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และเวย์น รูนี่ย์ 2 กองหน้าตัวเก่งนั้นจะอยู๋ในช่วงพักพื้นจากอาการบาดเจ็บเขาก็ยังไม่ค่อยได้รับโอกาสอีกเช่นเคย เนื่องจาก เดวิด มอยส์ กุนซือใหญ่ชาวสกอตติชนั้นเลือกใช้บริการในตัว แดนนี่ เวลเบ็ค เสียมากกว่า จึงเป็นเหตุให้ "ชิชาริโต้" นั้นต้องการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ทั้งนี้ หัวหอกวัย 25 ปีซึ่งได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมลีกแค่ 2 นัดเท่านั้น กำลังได้รับความสนใจจาก บาเลนเซีย, อินเตอร์ มิลาน และเวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่ดูเหมือนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นจะไม่ยอมขายให้กับพวกเขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook