เจ๊จัดให้!เวนเกอร์ยันปืนทุ่มซื้อซัมเมอร์

เจ๊จัดให้!เวนเกอร์ยันปืนทุ่มซื้อซัมเมอร์

เจ๊จัดให้!เวนเกอร์ยันปืนทุ่มซื้อซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เวนเกอร์ วอนแฟนบอลอดใจรอ เผย "ปืนใหญ่" จัดหนักทุ่มทุนซื้อตัวแน่นอนช่วงตลาดซัมเมอร์ หลังไม่ประสบความสำเร็จในเดือนมกราคม ได้ตัว คัลล์สตรอม มาตัวเดียวเท่านั้น

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือใหญ่ของ อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกแฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" ให้สบายใจได้ ระบุให้อดใจรออีกหน่อย ทีมพร้อมจะทุ่มเงินเสริมทัพแบบเต็มสูบแน่นอน หลังเปิดตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมาจะไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ดึงมาได้แค่ คิม คัลล์สตรอม จาก สปาร์ตัก มอสโก ด้วยสัญญายืมตัวเท่านั้น

เฮดโค้ชชาวฝรั่งเศสให้สัมภาษณ์ผ่านหน้าเว็บไซต์ของสโมสรว่า "เราไม่ได้มีปัญหาเรื่องการซื้อตัว แต่ตอนนี้เราต้องมุ่งมั่นกับครึ่งหลังของฤดูกาล และในช่วงจบฤดูกาลเราจะจัดการเรื่องนี้แน่นอน สื่อพากันเปิดเผยเรื่องย้ายทีมที่ไม่เกิดขึ้นมากมายในหน้าหนังสือพิมพ์ ในอีกแง่หนึ่งมันบอกเป็นนัยว่าตลาดรอบนี้ก็ยาก ต่อให้มีเงินก็ตาม"

สำหรับ อาร์เซน่อล กำลังต้องการกำลังเสริมในแผงมิดฟิลด์และกองหน้าที่บรรดานักเตะตัวหลักพากัน บาดเจ็บ ไม่ว่าจะเป็น อารอน แรมซีย์, มาติเยอ ฟลามินี่ ที่โดนโทษแบน รวมถึงนักเตะใหม่อย่าง คัลล์สตรอม ก็มาเจ็บตั้งแต่ยังไม่ได้ลงเล่น โดยต้องพักอย่างน้อย 6 สัปดห์ด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook