มาต้าเตือนผีแพ้ไม่ได้แล้ว

มาต้าเตือนผีแพ้ไม่ได้แล้ว

มาต้าเตือนผีแพ้ไม่ได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ยังไม่ชินสินะ! มาต้า ออกโรงเตือน "ผีแดง" ไม่สามารถแพ้เกมแบบนัดเยือน สโต๊ค 1-2 ได้อีกแล้ว แต่ก็ชี้ว่าเกมดังกล่าวพ่ายเพราะโชคร้าย

ฆวน มานูเอล มาต้า เพลย์เมกเกอร์ป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีม ว่าไม่สามารถแพ้แบบไม่น่าให้อภัยได้อีกแล้ว ในเกมที่เหลือต่อไปนี้ หากยังหวังทำผลงานติด 4 อันดับแรกอยู่ พร้อมชี้ว่า เกมที่พวกเขาพ่าย สโต๊ค ซิตี้ 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น (1 ก.พ.) ทีมของเขาโชคร้ายเกินไป โดยเฉพาะประตูแรกที่เสีย

กองกลางชาวสเปนิช กล่าวว่า "โชคร้าย เราไม่ชนะในเกมที่ 2 ของสัปดาห์ได้ ในการเจอกับ สโต๊ค ซิตี้ เราค่อนข้างโชคร้ายเมื่อเราเสียประตูแรก และมันส่งผลถึงการแข่งขัน เราทำประตูตีเสมอและเรารู้สึกว่าเราควรชนะ แต่หลังจากนั้นเราก็เสียประตูที่ 2 อีก มันเป็นสนามที่ยาก ลมแรงไม่เหมาะต่อการเล่นฟุตบอลเลย จริงๆ แล้วผมคิดว่าเราไม่สมควรเป็นผู้แพ้ เรามีโอกาสดี แต่เราทำไม่ได้ เรากลับบ้านแบบไม่มีคะแนน ความรู้สึกของผมคือเราไม่สามารถแพ้ในลักษณะแบบนี้ได้อีกแล้ว"

ทั้งนี้ ทัพ "ปีศาจแดง" อยู่ในอันดับที่ 7 ของตาราง ด้วยผลงานชนะ 12 เสมอ 4 แพ้ไปแล้ว 8 นัด มี 40 คะแนน ตามหลังอันดับที่ 4 อย่าง ลิเวอร์พูล ถึง 7 แต้มด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook