เรมี่โล่ง!ศาลยกฟ้องคดีรุมโทรมสาว

เรมี่โล่ง!ศาลยกฟ้องคดีรุมโทรมสาว

เรมี่โล่ง!ศาลยกฟ้องคดีรุมโทรมสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : โลอิก เรมี่ หัวหอกตัวยืมวัย 27 ปีของทัพ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พ้นมลทินจากการตกเป็นผู้ต้องหาในคดีข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาวรายหนึ่งวัย 34 ปี พร้อมกับพรรคพวกอีก 2 คน เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา! หลังศาลตัดสินยกฟ้อง

โลอิก เรมี่ กองหน้าตัวยืมวัย 27 ปีของทัพ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พ้นมลทินจากการตกเป็นผู้ต้องหาในคดีข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาวรายหนึ่งวัย 34 ปี พร้อมกับพรรคพวกอีก 2 คน เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา! ซึ่งเกิดขึ้นในแถบเวสต์ลอนดอน ในพื้นที่ ฟูแล่ม และเจ้าหน้าที่ตำรวจลอนดอนตะวันตกได้จับกุมตัว ก่อนที่จะได้รับการประกันตัวออกมา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ก.พ. ศาลก็ได้ตัดสินยกฟ้องในคดีกระทำชำเราหญิงสาว พร้อมกับพวกอีก 2 คน โดยเรื่องนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลได้ออกมาแถลงคดีนี้ให้ฟังว่า!"เจ้าหน้าที่จากหน่วยอาชญากรรมทางเพศ แซฟไฟร์ ได้ทำการสอบสวนในคดีข่มขืนเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ในพื้นที่ ฟูแล่ม คดีดังกล่าวได้ถูกส่งต่อไปยังตำรวจนครบาลเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม หลังมีหญิงวัย 34 ปีเข้าแจ้งความว่าถูกข่มขืนโดยชาย 3 คนเมื่อวันก่อน"

"เช้าของวันพุธที่ 15 พฤษภาคม ชาย 3 คน อายุ 26 ปี,23 ปี และ 22 ปี ได้ถูกจับกุมที่ ฟูแล่ม ในข้อหาข่มขืน และถูกนำควบคุมตัวที่สถานีตำรวจลอนดอนตะวันตก และทั้ง 3 ก็ได้รับการประกันตัวขณะรอการสอบปากคำเพิ่มเติม ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์และต่อจากนี้ไปจากการปรึกษาหารือกับทางอัยการ ชายทั้งสามคนได้รับแจ้งว่าจะไม่ถูกดำเนินการในคดีนี้เพิ่มเติม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook