อันเช่ยกเฆเซ่เก่งเกินวัยพร้อมรับเซดอร์ฟโทรปรึกษา

อันเช่ยกเฆเซ่เก่งเกินวัยพร้อมรับเซดอร์ฟโทรปรึกษา

อันเช่ยกเฆเซ่เก่งเกินวัยพร้อมรับเซดอร์ฟโทรปรึกษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ''อันเช่'' ยก เฆเซ่ เก่งเกินอายุ ชี้เหมือนก็อปปี้มาจาก ปาโต้ อดีตศิษย์เก่าไม่มีผิด พร้อมรับ เซดอร์ฟ โทรปรึกษาเรื่องการรับมือทัพ ''ตราหมี'' ศึก ''บิ๊กเอียร์'' รอบน็อกเอ้าท์นัดแรก 19 ก.พ.นี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายกย่อง เฆเซ่ โรดริเกซ ปีกอนาคตไกลของทีมว่าเป็นผู้เล่นที่เต็มไปด้วยความสามารถอย่างแท้จริง ทั้งที่เพิ่งจะมีอายุเพียง 21 ปีเท่านั้น พร้อมกับยอมรับว่า คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ นายใหญ่ เอซี มิลาน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ปรึกษาถึงการรับมือกับ แอตเลติโก้ มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกวันที่ 19 ก.พ.นี้ด้วย

เทรนเนอร์ ชาวอิตาเลียน กล่าวชื่นชมฝีเท้าของไอ้หนู เฆเซ่ พร้อมเปรีบเทียบกับอดีตศิษย์เก่าอย่าง อเลสซานเดร ปาโต้ อดีตกองหน้าของ เอซี มิลาน ว่า "ความสามารถของ เฆเซ่ เป็นอะไรที่บ้าไปแล้ว เขายังอายุไม่ถึง 21 ปีเลยด้วยซ้ำ ผมเคยเจอผู้เล่นประเภทมาแล้วในระหว่างการฝึกซ้อม ซึ่งคนที่ผมพูดถึงก็คือ อเลสซานเดร ปาโต้ นั่นเอง"

นอกจากนี้ "อันเช่" ยังกล่าวถึง คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ ซึ่งเป็นกุนซือคนปัจจุบันของทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ว่า "ใช่ผมเคยพูดคุยกับ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ เขาคือเพื่อนที่ดีของผม เขาสอบถามผมเกี่ยวกับ แอตเลติโก้ มาดริด คู่แข่งที่เขาจะต้องเจอในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แอตเลติโก้ สะท้อนให้เห็นถึงบุคคลิกของผู้จัดการทีม พวกเขาคือทีมที่แข็งแกร่งและดุดัน มันเป็นเรื่องยากที่จะต้องเจอกับพวกเขา มิลาน จะต้องระวังเกมรุกของพวกเขาให้ดี รวมไปถึงลูกตั้งเตะด้วย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook