สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 28 สิงหาคม 2560: หงส์ เดินหน้าหาตัวแทน คูตี้

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 28 สิงหาคม 2560: หงส์ เดินหน้าหาตัวแทน คูตี้

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 28 สิงหาคม 2560: หงส์ เดินหน้าหาตัวแทน คูตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 28 สิงหาคม 2560: หงส์ เดินหน้าหาตัวแทน คูตี้

 

1. คิวิน วิมเมอร์Watford v Tottenham Hotspur - Premier LeagueAlex Morton/GettyImages

คิวิน วิมเมอร์ กองหลังตัวสำรองของ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ นั้นกำลังเข้ารับการตรวจร่างกายกับ สโต๊ค ซิตี้ อยู่ขณะนี้ ซึ่งเชื่อกันว่าค่าตัวในการย้ายทีมจะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ ด้วยกัน

2. ซิมง มิโญเลต์FBL-ENG-PR-LIVERPOOL-ARSENALANTHONY DEVLIN/GettyImages

เป็นเรื่องหนักใจ เดอะ ค็อป อีกแล้ว เมื่อล่าสุดมีรายงานว่าเหตุผลที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ดร็อบ มิโญเลต์ ไว้ข้างสนามเกมที่เปิดบ้านถล่ม อาร์เซนอล ไป 4-0 นั้นไม่ใช่เพราะว่าอยากให้พักแต่อย่างใด สื่อรายงานว่าเนื่องจาก หงส์แดง ได้ตกลงที่จะขายมือกาว เบลเยียม รายนี้ให้กับ นาโปลี ใน กัลโช เซเรีย อา เพื่อจะไปแทนที่ เปเป้ เรนา อดีตมือกาว ลิเวอร์พูล ที่กำลังจะออกจากสโมสรไปนั่นเอง

3. เรนาโต้ ซานเชสFC Bayern Muenchen v Bayer 04 Leverkusen - BundesligaMaja Hitij/GettyImages

ตามรายงานของสื่อต่าง ๆ ระบุว่า ลิเวอร์พูล กำลังเร่งรีบที่จะหาตัวแทนของ ฟิลิปป์ คูตินโญ  มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม โดยตอนนี้ได้มีการพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ซานเชซ จา บาเยิร์น มิวนิค แล้ว

4. อเล็กซิส ซานเชซ, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนFBL-ENG-FA CUP-SUTTON-ARSENALGLYN KIRK/GettyImages

เธียร์รี อองรี ตำนานนักเตะของ อาร์เซนอล ได้ออกมาพูดหลังจากที่ ปืนใหญ่ บุกไปแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล อย่างราบคาบถึง 4-0 ในทำนองว่า ซานเชซ และ แชมเบอร์เลน อาจจะไม่ได้อยู่กับทีมต่อไปแล้วหลังจากแสดงฟอร์มการเล่นย่ำแย่เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งมองว่าไม่มีใจที่จะอยู่ต่อ และ อาร์เซนอล กำลังจะเสียเวลาเปล่ากับการต่อสัญญากับ 2 ผู้เล่นคนนี้

 

โดยในรายของ ซานเชซ นั้นมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยื่นเงินจำนวน 70 ล้านปอนด์ และ เจสัน เดนาเยอร์ กองหลังของทีมให้กับ ปืนใหญ่ พิจาณาแล้ว

5. คีเลียน เอ็มบัปเป้FBL-FRA-LCUP-PSG-MONACOFRANCK FIFE/GettyImages

สกาย สปอร์ตส รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้บรรลุข้อตกลงกับสโมสร โมนาโก เพื่อที่จะคว้าตัว เอ็มบัปเป้ เข้ามาร่วมทีมก่อนตลาดปิดในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้วด้วยค่าตัว 166 ล้านปอนด์ และยังเชื่ออีกว่ามีนักเตะคนอื่น ๆ ของทีม เปเอสเช อยู่ในเงื่อนไขการซื้อขายครั้งนี้ด้วย แต่ยังไม่มีการเปิดเผยมาจากทั้ง 2 สโมสรตอนนี้

6. โธมัส เลอมาร์FBL-FRA-LIGUE1-MONACO-TOULOUSEVALERY HACHE/GettyImages

ลิเวอร์พูล ต้องการหาตัวแทนของ คูตินโญ ซึ่งนอกจาก เรนาโต้ ซานเชส ของ เสือใต้ แล้ว ตอนนี้พวกเขาก็มองไปที่ โธมัส เลอมาร์ ตัวรุกของ โมนาโก เป้าหมายของ อาร์เซนอล ก่อนหน้านี้ด้วย

 

ตามรายงานข่าวของสื่อใน ฝรั่งเศส ระบุว่า หงส์เแดงนั้นตรียมที่จะยื่นเงิน 55 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัวขอนักเตะ ฝัร่งเศส รายนี้และได้เดินหน้าเข้าเจรจาแล้วด้วย

7. แกเร็ธ เบลDeportivo La Coruna v Real Madrid - La LigaOctavio Passos/GettyImages

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดัง ใน พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวยื่นเงินจำนวน 92 ล้านปอนด์ ให้กับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ใน สเปน เพื่อเป็นค่าตัวของ แกเร็ธ เบล ปีกวัย 28 ปี มาโลดแล้นใน อังกฤษ อีกครั้ง

8. มาร์คัส แรชฟอร์ดManchester United v Leicester City - Premier LeagueMichael Regan/GettyImages

กองหน้าวัย 19 ปี ของ ปีศาจแดง กำลังตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลนา ในการคว้าตัวไปล่าตาข่ายแทน หลุยซ์ ซัวเรซ อดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล ที่มีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงเล่นให้กับทีมได้

9. อันเดร ยาร์โมเลนโก้FBL-WC-2018-UKR-KVXJANEK SKARZYNSKI/GettyImages

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจากที่เพิ่งเสียตัวรุกหนุ่ม อุสมาน เดมเบเล ให้กับ บาร์เซโลนา ไป ก็ได้เร่งมองผู้เล่นรายใหม่เข้ามาแทนโดยด่วน

 

อันเดร ยาร์โมเลนโก้ จากสโมสร ดินาโม เคียฟ เป็นหนึ่งในเป้าหมายของพวกเขาด้วย โดยสโมสรเตรียมเงินราว 25 ล้านยูโร ในการซื้อขายครั้งนี้แล้ว

10. จอนนี อีแวนส์Port Vale v West Bromwich Albion - Pre-Season FriendlyClint Hughes/GettyImages

ล่าสุด เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ได้บอกปัดข้อเสนอของทาง เลสเตอร์ ซิตี้ ในการขอซื้อ จอนนี อีแวนส์ ปราการหลังคนสำคัญของทีมแล้วด้วยวงเงิน 21 ล้านปอนด์

 

ก่อนหน้านี้ เดอะ แบ็กกีส์ เคยปฎิเสธ เงินจำนวน 18 ล้านปอนด์ ของทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook