ป๋าเร้าแฟนผี ให้เวลามอยส์

ป๋าเร้าแฟนผี ให้เวลามอยส์

ป๋าเร้าแฟนผี ให้เวลามอยส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังมั่นใจ...(อีกเหรอ) ! "เฟอร์กี้" เบรคอารมณ์เดือดแฟน "ปีศาจแดง" วอนให้เวลา มอยส์ พิสูจน์ตัวอีกสักนิด มั่นใจคนที่ตนเลือกไว้จะพาทีมกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้แน่

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เบรคกระแสอารมณ์เดือดของบรรดาสาวก "ปีศาจแดง" ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อวอนให้เวลา เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ที่ตัวเขาเลือกมา ได้พิสูจน์ฝีมืออีกซักนิด มั่นใจคนที่เขาเลือกไว้ จะสามารถพาทีมกลับมาสู่ความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้งแน่นอน

"เซอร์ เฟอร์กี้" เปิดใจถึงอดีตต้นสังกัดที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ว่า "พวกเขา (ยูไนเต็ด) จะกลับมาได้อีกครั้ง นี่ยังเร็วเกินไปที่จะมาตัดสินผลงาน เนื่องจากทีมเองก็เพิ่งเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นมากมาย มอยส์ ต้องการเวลามากกว่านี้เพื่อพิสูจน์ตัวเอง ผมอยู่ที่นั่นมาตั้ง 27 ปี ดังนั้นผู้จัดการทีมคนใหม่ย่อมเจอปัญหาใหญ่แน่นอนอยู่แล้ว แต่สุดท้ายพวกเขาจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้อีกครั้ง"

สำหรับ เดวิด มอยส์ กำลังถูกแฟนบอลทีมตัวเองต่อต้าน เนื่องจากผลงานปัจจุบันของทัพ "ปีศาจแดง" กำลังย่ำแย่ รั้งอยู่อันดับ 7 ของตารางคะแนน ส่อแววสูงที่จะชวดตั๋วลงเตะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า แถมยังตกรอบบอลถ้วยในประเทศทุกรายการ ซึ่งสื่อลือหนาหูว่าทางบอร์ดบริหารกำลังเล็งหากุนซือคนใหม่ โดยมีชื่อของ เจอร์เก้น คล็อปป์, ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ และ หลุยส์ ฟาน กัล ติดโผตัวเต็ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook