มอยส์ร่อนจดหมายขอแรงใจแฟนผี

มอยส์ร่อนจดหมายขอแรงใจแฟนผี

มอยส์ร่อนจดหมายขอแรงใจแฟนผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มอยส์ เขียนจดหมายขอแรงใจจากสาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังทำทีมผลงานย่ำแย่สุดขีดในรอบหลายปี พร้อมมั่นใจจะผ่านช่วงเวลาสุดแสนจะลำบากนี้ไปได้อย่างแน่นอน

เดวิด มอยส์ เทรนเนอร์คนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังตกอับแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เขียนจดหมายขอแรงสนับสนุนจากเหล่าบรรดาสาวก "ปีศาจแดง" หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง นับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตแลนด์ ที่วางมือไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ต้องเจอกับช่วงเวลาที่ย่ำแย่ ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 7 ของลีก ส่วนบอลถ้วยยุโรปอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ใกล้ตกรอบเต็มที หลังพ่ายให้กับ โอลิมเปียกอส ในเกมแรก 0-2 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน จนเริ่มมีกระแสต่อต้านจากแฟน ๆ "ปีศาจแดง" ทั่วโลก จนล่าสุด มอยส์ ได้ตัดสินใจเขียนจดหมายขอแรงสนับสนุนจากแฟน ๆ โดยชื่อจดหมายมีชื่อว่า "A word from the boss"

เนื้อหาในจดหมายระบุว่า "ตอนที่ผมตัดสินใจรับงานนี้ ผมรู้ว่ามีความท้าทายครั้งใหญ่รออยู่ นี่เป็นฤดูกาลที่ยากลำบากที่สุดที่เราต้องเจอ และมันไม่ใช่สิ่งที่ผมคาดเอาไว้ แต่ผมเชื่อมั่นว่าเราจะผ่านช่วงนี้ไปได้เพื่อแฟน ๆ ทั้งผู้เล่น ตัวผม และสต๊าฟโค้ชทุกคน จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อพาทีมทำผลงานใด้ดีทีสุด"

"ทุก ๆ ที่ที่เราไป คนนอกสโมสรต่างพูดถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ แต่เราต้องสู้ด้วยกัน เรามีปัญหาเราก็ต้องช่วยกันแก้ ผมเชื่อมั่นอย่างนั้น ในระยะยาวเราจะผ่านปัญหาทุกอย่างไปได้ และในอนาคตเราจะแข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน"

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นมีคิวที่จะบุกไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้้ยน ในเกมลีกวันเสาร์นี้ และจะทำศึกวันแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ในสัปดาห์หน้า โดยมีรายงานว่าแฟน "หงส์แดง" เตรียมนำแบนเนอร์แซว มอยส์ เข้าไปเชียร์ทีมรักในเกมนัดนั้นด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook