ย้อนดูไทม์ไลน์วลีเด็ด! ทุกฝ่ายก่อนศึกรีแมตช์ "เจ้าแหลม-โรมัน"

ย้อนดูไทม์ไลน์วลีเด็ด! ทุกฝ่ายก่อนศึกรีแมตช์ "เจ้าแหลม-โรมัน"

ย้อนดูไทม์ไลน์วลีเด็ด! ทุกฝ่ายก่อนศึกรีแมตช์ "เจ้าแหลม-โรมัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะจบลงไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับศึกชิงแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ระหว่าง "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย กับ "ช็อคโกลาติโต้" โรมัน กอนซาเลซ กำปั้นชาวนิการากัว ที่สังเวียนสตับฮับ เซ็นเตอร์ คาร์สันซิตี้ แคลิฟอร์เนีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

โดยผลการแข่งขันอย่างที่แฟนๆรับทราบกันดีว่า "เจ้าแหลม" สามารถป้องกันตำแหน่งแชมป์ไว้ได้อีกครั้ง ด้วยการเป็นฝ่ายเอาชนะน็อคไปได้ในยกที่ 4 แต่อีกสิ่งหนึ่งที่เป็นที่สนใจของแฟนๆการชก นั่นก็คือบรรดาวลีเด็ด เกี่ยวกับการชกในไฟต์นี้ ว่ามีที่มาที่ไปอย่างไรกันบ้าง

เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2560 : การ์ลอส แบลนดอน ผู้จัดการส่วนตัวของ โรมัน กอนซาเลซ ตอบคำถามสื่อถึงการรีแมตช์  
"รอเวลาให้ โรมัน พร้อมเมื่อไหร่ เขาพร้อมขึ้นชกกับทุกคน รวมถึง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่นด้วย"

tellrt3
เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2560 : โรมัน กอนซาเลซ ให้สัมภาษณ์กับสื่อญี่ปุ่น หลังเดินทางไปฝึกซ้อมกับ ไทเก้น โปรโมชั่น ต้นสังกัดในประเทศญี่ปุ่น
"ในเวลานี้ ผมพร้อมที่จะขึ้นสังเวียนเพื่อทวงแชมป์คืนจากเขา ผมบอกได้เลยเกมการชกมันจะไม่เหมือนเดิมแน่นอน มันจะแตกต่างออกไป ผมจะสู้ด้วยวิธีที่แตกต่างจากเดิม และผมจะเป็นผู้ชนะอย่างแน่นอน"

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2560 : โรมัน กอนซาเลซ ให้สัมภาษณ์กับสื่อบ้านเกิด หลังเดินทางกลับจากการฝึกซ้อมที่ประเทศญี่ปุ่น
"ผมตั้งเป้าที่จะน็อกเขาให้ได้ เพื่อจะได้ไม่ต้องไปมีปัญหากับการให้คะแนนของกรรมการ เนื่องจากคุณก็ได้เห็นอยู่ว่าไฟต์ที่แล้ว ผลการตัดสินไม่ตรงตามความเป็นจริงของรูปเกมการชก ส่วนเรื่องเป้าหมายในอนาคต หลังจากผมทวงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของ WBC ได้สำเร็จ ผมจะขึ้นล้มแชมป์กับ นาโอยะ อิโนอุเอะ แชมป์โลกชาวญี่ปุ่น รุ่นจูเนียร์ แบนตั้มเวตของ WBO ในทันที"

เมื่อวันที่ 21กรกฎาคม 2560 : "เสี่ยฮุย" สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์นครหลวงโปรโมชั่น ตอบโต้ในงานแถลงข่าวที่ประเทศไทย
"ผมก็ไม่รู้ว่าใครจะน็อกใครกันแน่ แต่บอกไว้ก่อนเลยหนนี้ เจ้าแหลม มีการเตรียมตัวที่ดีกว่าไฟต์แรกที่เจอกันแน่นอน และที่สำคัญเราจะไม่ประมาท ซึ่งส่วนตัวก็มั่นใจว่า ศรีสะเกษ ก็มีสิทธิ์น็อก โรมัน ได้เช่นกัน ไม่ขอพูดเยอะไปพิสูจน์กันบนเวทีดีกว่า"

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl
เมื่อวันที่ 21กรกฎาคม 2560 : "เจ้าแหลม" ให้สัมภาษณ์งานแถลงข่าวความพร้อมที่ประเทศไทย
"ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ส่วนที่ โรมัน บอกจะชนะผมบอกเลยว่ายาก เพราะผมก็เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี มีความมั่นใจมากเช่นกัน ไม่ขอคุยมาก ไปพิสูจน์กันบนเวทีดีกว่า"

เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2560 : "เจ้าแหลม" ให้สัมภาษณ์สื่อต่างชาติ หลังเดินทางเตรียมความพร้อมที่สหรัฐฯ
"กับไฟต์นี้ที่กำลังจะเกิด ผมคิดว่าผมมีความพร้อมมากกว่าการเผชิญหน้ากันครั้งแรกเสียอีก ผมได้ฝึกเทคนิคใหม่ๆ และขอบอกแฟนๆได้เลยว่า เกมการชกไฟต์นี้จะเป็น สงครามที่ยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งของวงการกำปั้น"

เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2560 : โรมัน กอนซาเลซ ให้สัมภาษณ์กับ แอลเอไทมส์
"ตอนนี้ผมจดจ่อกับการต่อสู้ตรงหน้าที่กำลังจะเกิดขึ้น ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่กำลังจะได้เข็มขัดกลับมา แต่เอาจริงๆผมไม่อยากให้มุ่งเป้าไปที่เข็มขัดแชมป์ เพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันเกิดจากตัวของผมเองมากกว่า"

tellrt2
เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2560 : "เจ้าแหลม" ให้สัมภาษณ์สื่อในงานแถลงข่าวก่อนชก
"ผมไม่มีปัญหาที่จะต้องชกกับ โรมัน อีกครั้ง และผมจะทำผลงานให้ดีที่สุดอีกครั้งในไฟต์นี้ ผมมั่นใจว่าผมจะรักษาตำแหน่งแชมป์ไว้ได้อีกครั้ง"

เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2560 : โรมัน กอนซาเลซ ให้สัมภาษณ์สื่อในงานแถลงข่าวก่อนชก
"วันอาทิตย์นี้ผมจะพิสูจน์ตัวเองให้แฟนๆได้เห็นว่า ผมดีกว่าเขา การชกครั้งนี้ผมจะทำเพื่อชาวนิการากัว ที่เชียร์ผมมาตลอด และผมจะไม่ทำให้พวกเขาผิดหวังแน่นอน"

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ย้อนดูไทม์ไลน์วลีเด็ด! ทุกฝ่ายก่อนศึกรีแมตช์ "เจ้าแหลม-โรมัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook